+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 cô gái hoảng sợ ôm lấy nhau giữa vòng vây nhóm giang hồ: Diễn biến mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Camera ở quán ghi lại hình ảnh 2 cô gái không chạy kịp, hoảng sợ ôm lấy nhau khi thấy nhóm giang hồ cầm hung khí xông vào quán nhậu.

    vu clip 2 co gai hoang so om lay nhau giua vong vay nhom giang ho dien bien moi nhat 2
    vu clip 2 co gai hoang so om lay nhau giua vong vay nhom giang ho dien bien moi nhat
    Một số đối tượng bị bắt tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Tin tức

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) cho biết vừa phối hợp với Công an TP Thủ Đức triệu tập 17 người tham gia hỗn chiến làm nhiều người bị thương.

    Theo điều tra ban đầu, Trần Gia Bảo (19 tuổi) thường chạy xe nẹt pô nên xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Duy Tiến (19 tuổi) và Nguyễn Thành Nhân (31 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức). Sau đó, Nhân đã hẹn Bảo ra quán cà phê để nói chuyện.

    Tối 9/6, Bảo cùng 5 người khác mang theo hung khí đến điểm hẹn. Do yếu thế, Nhân bỏ chạy và gọi thêm người.

    Đến 21h30 cùng ngày, Nhân cùng Tiến và khoảng 20 người khác mang theo mã tấu, ba chĩa, bom xăng đi tìm quán của Bảo nhưng không gặp.

    Thấy nhóm người ăn uống trong quán Ốc Đếm ở đường Hoàng Hữu Nam, nhóm của Bảo nghĩ là đối thủ nên xông vào đuổi chém. Hậu quả, 2 người bị thương nặng và một số người thương tích nhẹ.

    Nhóm Nhân sau đó di chuyển đến phường Tăng Nhơn Phú A thì gặp nhóm Bảo dẫn đến hỗn chiến, làm 2 người bị thương tích.

    vu clip 2 co gai hoang so om lay nhau giua vong vay nhom giang ho dien bien moi nhat 3
    2 cô gái hoảng sợ ôm lấy nhau giữa vòng vây nhóm giang hồ - Ảnh cắt từ clip

    chem-nguoi.mp4

    Nguồn: TTO

    Báo Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, nhận được tin báo, trinh sát hình sự của Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng lực lượng các phường nơi xảy ra vụ việc nhanh chóng vào cuộc truy xét, triệu tập 17 người trong hai nhóm lên làm việc.

    Hiện Công an TP Thủ Đức đang lấy lời khai các đối tượng để làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng...

    Công an cũng thu giữ nhiều hung khí của hai nhóm. Qua kiểm tra, những thanh niên này chưa có tiền án, tiền sự. Đa số các đối tượng đã nghỉ học, không có việc làm ổn định nên thường xuyên rủ rê đi gây chuyện, đánh nhau...

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, tối 9/6 nhóm khoảng 20 người, trong đó có 2 cô gái ngồi ăn uống tại một quán ốc ở đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ. Bất ngờ có hàng chục thanh niên kéo đến, cầm theo hung khí các loại, dao phóng lợn xộc vào trong quán.

    Những người có mặt trong quán bỏ chạy tán loạn. 2 cô gái không kịp chạy, chỉ biết ôm nhau giữa vòng vây…

    Hai người bị chém trọng thương tại hiện trường. Trước khi rút đi, hàng chục côn đồ đã đập phá, phóng “bom xăng” gây cháy.

    Toàn bộ diễn biến đã được camera ở quán ghi nhận lại được.

    Ngoài 17 đối tượng đã bị bắt, Công an TP.HCM yêu cầu số đối tượng đang bỏ trốn đến trình diện, đầu thú tại Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thành phố (số 459, đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1) hoặc Công an thành phố Thủ Đức (số 9, Xa Lộ Hà Nội, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức) để được xem xét, hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-co-gai-hoang-so-om-lay-nhau-giua-vong-vay-nhom-giang-ho-dien-bien-moi-nhat-a540698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan