+Aa-
    Zalo

    Vụ clip lao xe máy tông trực diện, vác gậy đuổi đánh người: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị đánh bất ngờ, nam thanh niên đã tháo chạy vào tiệm sửa xe để lẩn trốn và được người dân can ngăn.

    Bị đánh bất ngờ, nam thanh niên đã tháo chạy vào tiệm sửa xe để lẩn trốn và được người dân can ngăn.

    Vác gậy đuổi đánh người sau va chạm giao thông ở Bình Phước - Ảnh cắt từ clip

    Theo báo VOV, chiều 8/1, Công an xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước có báo cáo nhanh về vụ tai nạn giao thông và đánh người gây thương tích xảy ra trên địa bàn xã này.

    Theo báo cáo, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 6/1, trên tuyến đường Sao Bọng – Đăng Hà, đoạn qua thôn 4, xã Đăng Hà.

    Ông Mạnh Tuấn (quê Lâm Đồng) là đối tượng đã sử dụng hung khí đánh người. Về phía bị hại, công an xã đang tiến hành xác minh danh tính.

    Qua xác minh ban đầu, trước đó, hai người này cùng nhậu với nhau trên địa bàn xã Đăng Hà. Trong khi nhậu, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau. Sau đó, ông Tuấn điều khiển xe máy tông vào xe nam thanh niên và dùng gậy hành hung đối phương.

    Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ ông Trịnh Tiến D. là người trực tiếp chứng kiến cho biết, thời điểm trên, trước tiệm sửa xe Tiến Dũng II xảy ra vụ va chạm giao thông.

    Sau khi hai xe tông nhau, có một đối tượng tên Mạnh Tuấn (ngụ huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) dùng hung khí tấn công người còn lại gây thương tích.

    Bị đánh bất ngờ, nạn nhân đã tháo chạy vào tiệm sửa xe để lẩn trốn và được người dân can ngăn. Sau đó, cả hai lên xe đi về.

    Hiện Công an xã Đăng Hà đang tiến hành xác minh nhân thân lai lịch của người bị hại để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, chiều 7/1, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển xe máy tông trực diện vào xe máy của nam thanh niên đang đi theo chiều ngược lại.

    Cú va chạm khá mạnh khiến xe và người đi hướng ngược lại bị văng lên vỉa hè. Người đàn ông sau đó đứng dậy, dùng gậy đánh liên tiếp vào nam thanh niên, khiến anh này bị thương nặng.

    Sự việc được camera hành trình của một tài xế xe tải ghi lại, sau đó đăng lên mạng xã hội Facebook, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-lao-xe-may-tong-truc-dien-vac-gay-duoi-danh-nguoi-nhan-chung-noi-gi-a352067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan