+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh lớp 7 bị "đàn chị" tát, xé áo ở Quảng Trị: Gia đình chấp nhận tha thứ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip nữ sinh lớp 7 bị bạn tát, xé áo ở Quảng Trị, gia đình nữ sinh cho biết, nhận thấy sự ăn năn hối lỗi của T.L.K.T và Đ.T.T.T, gia đình bà L đã chấp nhận tha thứ.

    Ngày 15/4, trao đổi với PV báo Dân Việt, bà Trương Thị Hồng Chi - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị - cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã quyết định kỷ luật 2 học sinh T.L.K.T và Đ.T.T.T (cùng học lớp 8) vì đánh bạn L.T.L (lớp 7). Hình thức kỷ luật là buộc tạm dừng học ở trường 2 tuần và thực hiện các biện pháp giáo dục khác theo quy định của Bộ GDĐT, kể từ ngày 13/4.

    Những học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không thông báo với gia đình, nhà trường để can thiệp, có em còn quay clip, canh cửa cho T.L.K.T và Đ.T.T.T đánh bạn L.T.L thì bị hạ từ 1 đến 2 bậc hạnh kiểm, khiển trách, giáo dục trước toàn trường.

    vu clip nu sinh lop 7 bi dan chi tat xe ao o quang tri gia dinh chap nhan tha thu
    Hình ảnh nữ sinh lớp 7 bị đánh. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến sự việc, bà N.T.L (mẹ nữ sinh L.T.L) cho biết, sau khi thăm khám thấy sức khoẻ con khá ổn, lại được thầy - cô giáo, chính quyền địa phương quan tâm nên gia đình yên tâm. Nhận thấy sự ăn năn hối lỗi của T.L.K.T và Đ.T.T.T, gia đình bà L đã chấp nhận tha thứ vì cho rằng, các cháu còn nhỏ, hiểu biết hạn hẹp, cần cho các cháu cơ hội sửa sai.

    Trước đó, báo Lao động đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 23/3, 2 nữ sinh K.T và T. T. đã lao vào đánh nữ sinh L.

    Toàn bộ sự việc đã được quay lại. Theo nội dung đoạn clip, hai nữ sinh lớp 8 chỉ tay thẳng mặt nữ sinh lớp 7, tát hàng chục cái vào mặt, đánh vào đầu, rồi đạp lên người, túm tóc, kéo lê nữ sinh. Ngoài ra, 2 nữ sinh này còn xé áo và giật bảng tên của bạn.

    Trong lúc bị bạn đánh, nữ sinh lớp 7 chỉ biết im lặng chịu trận, không hề phản kháng hay than khóc. Nạn nhân còn quỳ gối xuống nền bê tông và vòng tay lại, nói lời xin lỗi đối với 2 nữ sinh kia. Xung quanh có nhiều lời trêu đùa, cố vũ nhưng không có ai can ngăn 2 nữ sinh đánh nữ sinh lớp 7.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-lop-7-bi-dan-chi-tat-xe-ao-o-quang-tri-gia-dinh-chap-nhan-tha-thu-a534257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan