+Aa-
    Zalo

    Vụ clip trộm chó xịt thẳng hơi cay vào mặt nữ chủ nhà: Nạn nhân kể gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Con chó của tôi bị chảy máu đầu, vùng vẫy nên tên trộm không bắt được. Hàng xóm không dám truy đuổi vì 2 thanh niên trên rất hung hãn" - bà L. cho hay.

    Ngày 9/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên chích điện trộm chó tại nhà dân bị phát hiện, sau đó xịt hơi cay vào người dân để tẩu thoát gây bức xúc.

    Sự việc xảy ra vào sáng ngày 7/3 tại căn nhà trong hẻm đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM.

    vu clip trom cho xit thang hoi cay vao mat nu chu nha nan nhan ke gi 2
    Trộm chó xịt hơi cay vào chủ nhà - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 9/3, trao đổi trên Dân trí, bà T.T.L. (51 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), cho biết, khoảng 7h30 ngày 7/3, con trai bà nghe tiếng chó sủa trước nhà trên đường Phan Huy Ích nên chạy ra kiểm tra.

    Vừa ra khỏi cổng, con trai của bà phát hiện 2 thanh niên dùng súng điện bắt trộm chó của gia đình nên hô hoán.

    Lúc này, đối tượng cầm lái xịt hơi cay thẳng vào mặt bà để đồng bọn nhảy lên xe tẩu thoát. Diễn biến vụ trộm được camera an ninh ghi lại.

    "Con chó của tôi bị chảy máu đầu, vùng vẫy nên tên trộm không bắt được. Hàng xóm không dám truy đuổi vì 2 thanh niên trên rất hung hãn" - bà L. cho hay.

    trom-cho-o-tphcm.mp4

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, do tài sản không mất, bà L không trình báo công an phường nhưng mong muốn lan tỏa câu chuyện để người dân cảnh giác và cơ quan chức năng có biện pháp xử lý với trộm chó.

    Cùng ngày, tiếp nhận thông tin, đại diện Công an phường 12 quận Gò Vấp cho biết sẽ kiểm tra thông tin để có biện pháp quản lý địa bàn, truy bắt trộm chó.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-trom-cho-xit-thang-hoi-cay-vao-mat-nu-chu-nha-nan-nhan-ke-gi-a530633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan