+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Tiết lộ bất ngờ của người thân về tính cách của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Theo nhận định của người thân và Bí thư chi bộ tổ dân phố nơi gia đình và nghi phạm H.M.H sinh sống, H. được đánh giá là nghe lời bố mẹ, anh chị trong xóm làng, bố mẹ thì chịu thương, chịu khó làm ăn tại địa phương. Do vậy hành vi của H. khiến mọi người không khỏi bàng hoàng.

    Như ĐS&PL đã đưa tin về vụ cô gái Lê Thị Thùy L. 21 tuổi, quê Thanh Hoá, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bị sát hại, sáng 20/2, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với H.M.H. (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản. H. là nghi phạm sát hại chị L.

    Thông tin về nhân thân nghi phạm, một cán bộ địa phương ở Bắc Giang cho biết, H. xuất thân trong một gia đình làm nông nghiệp. Sau khi học hết cấp 3, đối tượng lên TP Hà Nội học nghề và làm ăn. H. rất ít khi có mặt tại địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc trên, bản thân H. chưa có tiền án, tiền sự hay vấn đề gì ở địa phương.

    Chia sẻ trên báo VOV, bà L.T.T (tổ dân phố Đồng 2 ở thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), là người thân của H., bàng hoàng khi nghe tin dữ về sự việc. Theo người thân chia sẻ, ở nhà, H. được đánh giá là nghe lời bố mẹ, anh chị trong xóm làng, bố mẹ thì chịu thương, chịu khó làm ăn tại địa phương.

    “Trước đó tôi có đọc được thông tin trên báo, đài về sự việc đau lòng của một nữ sinh bị sát hại, nhưng tôi không ngờ gây ra sự việc lại là người cháu trong gia đình mình, rất chua xót”- bà T. nói.

    vu co gai 21 tuoi bi sat hai o ha noi tiet lo bat ngo cua nguoi than ve tinh cach cua nghi pham
    Với người thân và người dân địa phương nghi phạm H. là người ngoan ngoãn, lễ phép. Ảnh: VOV.

    Bà nội H. cũng đau xót: "Tôi rất bàng hoàng khi nghe tin dữ, không ai nói với tôi cả nên tôi không biết. Tôi không biết sống sao, đau lòng quá!"

    Thông tin thêm về nhân thân của nghi phạm H., ông Vũ Xuân Mạnh – Bí thư chi bộ tổ dân phố Đồng 2 cho biết, gia đình H. chịu thương chịu khó. Bố H. làm thợ xây ở thị trấn, ai có việc cần xây dựng gọi là có mặt. Mẹ H. làm thợ may tại khu công nghiệp nằm trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Còn anh trai đang theo học tại Hà Nội và đang thực tập để chuẩn bị ra trường.

    “Nhận được tin trên ai trong tổ dân phố Đồng 2 đều bàng hoàng, vì ở nhà H. rất lễ phép, không tụ tập chơi bời bao giờ”, theo ông Mạnh.

    Trước đó, Công an TP.Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy L. (SN 2003, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) về việc chị L. đi khỏi nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết) chưa thấy về. Khi đi chị L. mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ.

    Tới ngày 19/2, thi thể chị L. được lực lượng chức năng tìm thấy trong một căn phòng tầng 3 của chung cư mini nằm bên trong ngõ 79 Cầu Giấy (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội). Được biết, chị L. là quản lý của chung cư mini trên.

    Sau khi tiến hành điều tra, khoanh vùng đối tượng, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã bắt giữ đối tượng H.

    Trước đó tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội đang tập trung đấu tranh làm rõ nguyên nhân, động cơ, mục đích gây án, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-o-ha-noi-tiet-lo-bat-ngo-cua-nguoi-than-ve-tinh-cach-cua-nghi-pham-a611244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan