+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị nhặt mất 30 triệu trong 15 giây: Người đàn ông chạy xe Air Blade nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái rơi bọc tiền 30 triệu đồng, bị "hôi của" trong 15 giây ở TP.HCM, một người đàn ông chạy xe Air Blade đã gửi trả nạn nhân 1,5 triệu đồng

    Liên quan vụ cô gái rơi bọc tiền 30 triệu đồng, bị "hôi của" trong 15 giây ở TP.HCM, một người đàn ông chạy xe Air Blade đã gửi trả nạn nhân 1,5 triệu đồng và giải thích: "Mấy bữa nay tôi biết công an tìm nhưng còn ngại, chưa đến sớm hơn".

    Vụ việc Bảo Trân (tên thật là Lý Thị Nhanh, 25 tuổi, quê Long An) rơi 30 triệu đồng trên đường D4, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM và bị "hôi của" trong 15 giây khiến dư luận xôn xao.

    Theo báo Đất Việt, người đàn ông mặc áo tím, quần dài đã liên hệ với cơ quan chức năng và chuyển vào tài khoản của chị Bảo Trân 1,5 triệu đồng. Cùng ngày, chị Bảo Trân cũng nhận được số tiền 14 triệu đồng ủng hộ từ các nhà hảo tâm. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 trong số 6 người tham gia nhặt tiền đã liên hệ để trả lại số tiền nhặt được.

    Trước đó người phụ nữ bán nước đã trả lại chị Bảo Trâm 19 triệu đồng. Ngày 1/2, người đàn ông chạy xe Air Blade trong clip đã đến Công an phường Tân Hưng, quận 7, gửi trả 1,5 triệu đồng cho chị Trân. Xin lỗi chị qua điện thoại, người này giải thích: "Mấy bữa nay tôi biết công an tìm nhưng còn ngại, chưa đến sớm hơn".

    Hình ảnh "hôi của" trong 15 giây gây phản cảm. Ảnh cắt từ clip

    Chia sẻ với báo chí, chị Trân cho biết đã có đủ tiền trả nợ và không tiếp tục tìm những người nhặt tiền còn lại. Hiện chị Trân đang sắp xếp về quê sớm để đoàn tụ, đón Tết cùng với gia đình.

    "Vì đã đủ tiền trả nợ nên em xin phép không nhận thêm tiền hỗ trợ từ mọi người nữa. Em cảm ơn anh chị đã giúp đỡ em vượt qua khó khăn này ạ!”, chị Trân nói.

    Theo báo Thanh Niên, vào ngày 28/1, chị Trân đến ngân hàng Agribank trên đường Phó Đức Chính (quận 1, TP.HCM) để rút tiền. Theo biên lai chứng từ giao dịch, số tiền chị rút ra là 30 triệu đồng, mệnh giá mỗi tờ tiền 500 nghìn đồng, tiền được cột dây thun thành 1 cọc để trong túi áo.

    Sau đó, chị Trân di chuyển bằng xe ôm từ ngân hàng đến quận 7 để trả nợ. Khi đang đi qua đoạn đường D4 (phường Tân Hưng, quận 7) thì tiền rơi xuống đường nhưng chị Trân không hề hay biết.

    Khi chị phát hiện và quay trở lại thì số tiền đã bị "lượm" hết sạch.

    Sau khi được cơ quan chức năng và truyền thông hỗ trợ, một số người "hôi của" đã trả lại tiền cho chị Trân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-nhat-mat-30-trieu-trong-15-giay-nguoi-dan-ong-chay-xe-air-blade-noi-gi-a354890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan