+Aa-
    Zalo

    Vụ đại biểu HĐND bị tố đánh nữ nhân viên sân golf: Quảng Nam tổ chức họp báo

    (ĐS&PL) - HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức họp báo thông tin về vụ việc đại biểu HĐND tỉnh này bị tố đánh nữ nhân viên sân golf.

    Tối 12/12, trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Công Thanh cho hay 15h ngày 13/12, HĐND tỉnh sẽ tổ chức họp báo tại trụ sở về vụ việc đại biểu Nguyễn Viết D. (đại biểu HĐND tỉnh) bị tố đánh nữ nhân viên sân golf BRG tại Đà Nẵng.

    "HĐND không nhận bất cứ thông tin nào từ TP.Đà Nẵng. Việc họp báo là HĐND tỉnh Quảng Nam rà soát nắm vụ việc và tổ chức để thông tin chính thức cho báo chí không còn bị nhiễu loạn. Ngay cả giám đốc sân golf cũng không báo vụ việc hay thông tin đến chúng tôi", ông Thanh khẳng định.

    Phó chủ tịch HĐND cho hay trong ngày 13/12, ông sẽ nói rõ về vụ việc, HĐND sẽ yêu cầu giám đốc sân golf gửi báo cáo ngắn gọn nhất về sự vụ. Đối với nữ nhân viên, sân golf, ông Thanh cho hay tổ chức nắm thông tin và được biết ngày 13/12 người này sẽ trở lại làm việc.

    Đối với đại biểu Nguyễn Viết D., ông Thanh cho biết Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND đã làm việc. "Chức năng của HĐND có những báo cáo thông tin tố cáo đại biểu, tổ chức lúc đó mới xem xét, HĐND không có chức năng điều tra mà chỉ trao đổi với đại biểu để nắm thêm vụ việc", ông Thanh nói.

    vu dai bieu hdnd bi to danh nu nhan vien san golf quang nam to chuc hop bao dspl 1
    Quảng Nam tổ chức họp báo thông tin vụ việc đại biểu HĐND tỉnh này bị tố đánh nữ nhân viên sân golf. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Thông tin về sự việc trước đó, Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf gồm 4 người đến chơi trên sân golf ở Đà Nẵng (TP.Đà Nẵng). Trong quá trình chơi, do bất đồng với một nhân viên phục vụ là chị N.A.L (SN 2002, nữ nhân viên phục vụ tại sân golf) về việc tính số gậy đã chơi trong một hố, D. đã dùng gậy chơi golf đánh mạnh vào người nữ nhân viên. Vụ việc ông D. chơi golf, đánh nữ nhân viên phải nhập viện đã gây xôn xao dư luận.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dai-bieu-hdnd-bi-to-danh-nu-nhan-vien-san-golf-quang-nam-to-chuc-hop-bao-a560245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan