+Aa-
    Zalo

    Vụ diễn bikini trên máy bay chở U23 Việt Nam: Vietjet bị phạt 40 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ biểu diễn bikini trên chuyến bay đón tuyển thủ U23 Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định xử phạt Vietjet 40 triệu đồng.

    Liên quan đến vụ biểu diễn bikini trên chuyến bay đón tuyển thủ U23 Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định xử phạt Vietjet 40 triệu đồng.

    Chiều 30/1, Cục Hàng không Việt Nam đã phát đi thông báo về việc xử phạt đối với hãng hàng không Vietjet Air.

    Cụ thể, ngày 28/1, trên chuyến bay VJ7269 chuyên chở các cầu thủ đội bóng đá U23, Ban huấn luyện cùng các cá nhân liên quan khác đi từ sân bay Thường Châu - Trung Quốc về Hà Nội - Việt Nam, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet đã tổ chức sự kiện chúc mừng đội bóng và không xin phép Cục Hàng không Việt Nam.

    Hình ảnh chuyến bay đón đoàn cầu thủ U23 tại Nội Bài. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức cuộc họp đánh giá, xác định nguyên nhân, xem xét trách nhiệm để xử lý vi phạm nhằm tăng cường đảm bảo an toàn, an ninh trong hoạt động hàng không dân dụng đối với Công ty Vietjet.

    Việc tổ chức sự kiện trên chuyến bay VJ7269 của Vietjet mặc dù không làm mất an toàn chuyến bay nhưng có thể gây uy hiếp an toàn, nên Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định xử lý các tổ chức, cá nhân.

    Theo đó, Cục Hàng không xử phạt vi phạm hành chính đối với Vietjet với mức phạt 40 triệu đồng và khuyến cáo bằng văn bản.

    Xử phạt vi phạm hành chính đối với Tiếp viên trưởng chuyến bay VJ7269 ở mức 4 triệu đồng vì đã có hành vi vi phạm không báo cáo kịp thời cho cơ trưởng chuyến bay;

    Xử lý vi phạm đối với Giám đốc điều hành với hình thức khuyến cáo bằng văn bản.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dien-bikini-tren-may-bay-cho-u23-viet-nam-vietjet-bi-phat-40-trieu-dong-a218207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan