+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương, cơ quan chức năng xác định Tuấn đã sát hại bà O. rồi tự tử.

    Ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, qua kết quả điều tra đã làm rõ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Thông tin trên được báo Công an Nhân dân đăng tải. Theo đó, qua khám nghiệm hiện trường, tử thi và lời khai của những người ở cùng dãy trọ, cơ quan chức năng xác định, chị L.H.O (SN 1986; quê huyện Năm Căn, Cà Mau) đã bị Trương Công Tuấn (SN 1975, quê Quảng Trị) dùng cây cơ bi-da đánh chấn thương sọ não dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Tuấn treo cổ tự tử.

    Nguồn tin cũng cho hay, Tuấn và chị O. sống chung như vợ chồng tại phòng trọ nói trên đã khá lâu nhưng chưa có con chung.

    vu doi nam nu chet bat thuong trong phong tro o binh duong he lo nguyen nhan
    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, báo Người lao động đưa tin, vào khoảng 12h ngày 12/6, người dân sống trong dãy trọ trên địa bàn khu phố 6, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện phòng trọ của chị O. đóng cửa bất thường nhiều giờ. Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm đến gọi cửa nhưng không ai ra mở.

    Sau đó, chủ nhà trọ bắc thang để trèo lên trên, nhòm qua khe hở thì phát hiện một người đàn ông trong tư thế treo cổ, nguời phụ nữ nằm bất động dưới nền nhà.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Những người hàng xóm cho biết, vào đêm ngày 11/6, mọi người nghe thấy tiếng cãi vã giữa chị O. và Tuấn ở trong phòng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-o-binh-duong-he-lo-nguyen-nhan-a579090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan