+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ: Rùng mình kết quả khám nghiệm tử thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ ở Thái Nguyên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nữ sinh N. bị nhiều vết dao đâm ở ngực và lưng dẫn đến tử vong.

    Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ ở Thái Nguyên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nữ sinh N. bị nhiều vết dao đâm ở ngực và lưng dẫn đến tử vong.

    Theo tin tức báo CAND đăng tải, vào sáng ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại TP. Thái Nguyên tối ngày 2/4, khiến 2 người tử vong.

    Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 20h40 ngày 2/4, tại căn phòng trọ tầng 2 của gia đình ông Lê Văn L. (SN 1960, tổ 4, phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Theo đó, vào thời điểm trên, ông L. phát hiện 2 thi thể chết trong phòng trọ tầng 2 của khu nhà, nên báo cho cơ quan công an.

    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tri Thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an xác định thi thể nữ là N.T.N (SN 2000), trú Sóc Sơn, Hà Nội, sinh viên năm nhất của Đại học Thái Nguyên, là người thuê trọ. Thi thể nam là Phạm Văn Nhi (SN 1995), trú xã Tân Lập, Đầm Hà, Quảng Ninh, là sinh viên Học viện Phòng không không quân đang đi thực tập tại Sóc Sơn.

    Theo báo Kiến Thức, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nữ nạn nhân bị đâm nhiều vết dao ở ngực và lưng dẫn đến tử vong, còn Nhi thì chết trong tư thế thắt cổ bằng dây điện.

    Ngoài ra, cơ quan Công an còn phát hiện thêm trong phòng trọ của N. có bình ga 12kg được để ở tư thế mở, cửa phòng đã chốt trong.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Thanh Niên, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, bước đầu, lực lượng chức năng xác định giữa nữ sinh N. và nam sinh Nhi có quan hệ tình cảm. Có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Nhi đã dùng dao sát hại người yêu rồi thắt cổ tự tử. Vụ việc đã được thông báo cho gia đình 2 nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-chet-trong-phong-tro-rung-minh-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-a269447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan