+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ: Đã tìm ra nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị gia đình phản đối chuyện tình cảm, anh V.Q.H. và chị P.T.H. đã cùng nhau tìm đến cái chết trong phòng trọ bằng cách để điện giật.

    (ĐSPL) - Bị gia đình phản đối chuyện tình cảm, anh V.Q.H. và chị P.T.H. đã cùng nhau tìm đến cái chết trong phòng trọ bằng cách để điện giật.
    Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ ở thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm (TP. Hà Nội) được người dân phát hiện ngày 12/1, cơ quan điều tra đã tìm ra nguyên nhân cái chết của 2 nạn nhân.
    Bị gia đình ngăn cấm, đôi nam nữ tự tử trong phòng trọ

    Căn phòng nơi phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Gia Lâm xuống tiến hành khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của đôi nam nữ là do bị điện giật.
    Ngoài ra, tại hiện trường, cơ quan điều tra cũng phát hiện một bức di thư tuyệt mệnh của nạn nhân.
    Cũng từ khi xảy ra vụ việc này, chủ nhà trọ luôn đóng kín cửa không tiếp một ai.
    Một bạn sinh viên ở cùng dãy nhà trọ nạn nhân cho biết: "Trước hôm xảy ra sự việc, mọi người được biết hai người dự định kết hôn nhưng bị gia đình phản đối. Anh H. đã xảy ra mâu thuẫn với gia đình".
    Video tham khảo:
    4 người mang xác chết bỏ vào phòng trọ rồi tẩu thoát
    Như tin tức Đời sống và Pháp luật, khoảng 8h sáng 12.1, nhiều sinh viên sống tại dãy nhà trọ ngõ Đ.N.A. (ở thị trấn Trâu Qùy, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) bàng hoàng trước thi thể của một đôi nam nữ chết trong tư thế ôm nhau ngủ trong phòng (dãy số 6).
    Theo một nữ sinh (HV Nông Nghiệp Việt Nam), cũng là nhân chứng đầu tiên phát hiện ra vụ việc cho biết, khoảng thời gian trên nữ sinh này đang ngồi ở phòng trọ thì bất ngờ nhận được một tin nhắn của anh V.Q.H. (SN 1991, Hưng Yên, ở cùng dãy trọ) với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé!”.
    Sau khi đọc xong dòng tin nhắn, nữ sinh tá hỏa và vội vàng chạy sang gõ cửa những mãi không thấy H. mở cửa. Linh tính điều chẳng lành xảy ra nữ sinh hô hoán và gọi thêm người đến đập cửa để xem tình hình bên trong.
    Khi cánh cửa bị phá, mọi người đều bàng hoàng phát hiện anh H. và một cô gái tên P.T.H. (SN 1993, Nam Định) nằm ôm nhau bất động trên giường ngủ của phòng trọ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-om-nhau-chet-trong-phong-tro-da-tim-ra-nguyen-nhan-a79214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan