+Aa-
    Zalo

    Vụ đột kích “động lắc” ở Hải Phòng: Bà chủ karaoke Ruby dựa hơi chồng để làm ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ khi Thuỷ "tu" trở thành vợ của H "cậy", và mở quán karaoke Ruby thì công việc kinh doanh lên như diều gặp gió.

    (ĐSPL) - Từ khi Thuỷ "tu" trở thành vợ của H "cậy", và mở quán karaoke Ruby thì công việc kinh doanh lên như diều gặp gió.

    Liên quan đến vụ đột kích quán karaoke Ruby ở Lê Chân, tin tức đăng tải trên báo Trí thức trẻ cho hay Công an Hải Phòng cho biết đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam (30 tuổi), Bùi Đức Huy (23 tuổi, cùng ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra hành vi Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Bà chủ karaoke Ruby Nguyễn Thị Thủy (Ảnh: Vietnamnet)

    Lê Viết Đức (24 tuổi) và Phạm Đình Lợi (24 tuổi) để điều tra, xử lý về hành vi, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Được biết, quán karaoke Ruby do Nguyễn Thị Thu Thủy (còn gọi Thủy "tu", 45 tuổi, ở số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) làm giám đốc. Người điều hành trực tiếp các hoạt động tại đây là Lê Xuân Nam và Nguyễn Đình Hiệp.

    Nhờ bóng chồng để làm ăn?

    Trước đây, Thuỷ "tu" làm tín dụng đen nhưng chỉ là cho vay nhỏ lẻ, hoàn toàn không có tên tuổi trong giới giang hồ đất Cảng. Tuy nhiên, Thủy "tu" có chồng là H. "cậy" đã từng một thời nổi danh trong giới anh chị ở Hải Phòng. 

    Từ khi Thuỷ "tu" trở thành vợ của H "cậy", và mở quán karaoke Ruby thì tên tuổi của vợ chồng Thuỷ "tu" càng có dịp phất lên như diều gặp gió.

    Cũng vì nhờ tiếng tăm, máu mặt của chồng mà công việc kinh doanh karaoke Ruby diễn ra khá suôn sẻ. Những khách đến đây, có cảm giác an toàn không bị quậy hoặc xảy ra những vụ "nhìn đểu" dẫn đến xô xát đánh nhau lãng xẹt.

    Dân chơi Hải Phòng và nhiều nơi lân cận vẫn truyền tai nhau, vào Ruby, không lo bị cảnh sát quây, đưa về xét nghiệm nước tiểu, giống như rất nhiều địa điểm ăn chơi khác bị "đập" trong thời gian qua. Đây chính là một trong những lý do mà tụ điểm ăn chơi này thu hút được nhiều đại gia đến "đốt tiền" bên cạnh chuyện ở đây có các "chân dài" đẹp nổi tiếng.

    Không ồn ào trong giới đại gia ăn chơi, lắm tiền nhiều của nhưng Thủy "tu" được dân đồng cô bóng cậu biết đến rất nhiều do Thủy rất mê hầu đồng. Cái tên Thủy "tu" cũng có nguồn gốc từ đó. Thủy "tu" giành nhiều thời gian cho những chuyến đi đền đi phủ lập đàn mở giá hầu đồng.

    Ủy quyền cho người tàn tật quản lý

    Theo báo Công an nhân dân, mặc dù làm giám đốc karaoke Ruby, tháng 4/2014, bà Nguyễn Thị Thu Thủy đã ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo, (57 tuổi, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) làm Phó giám đốc Công ty TNHH Thủy Ngọc toàn quyền điều hành hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng này.

    Tuy nhiên, được biết ông Bảo là một người tàn tật, cụt 1 chân, chấn thương sọ não, không đủ khả năng điều hành hoạt động để quản lý. Mọi hoạt động của quán bà Thủy điều hành với sự giúp đỡ của tổng quản lý Nguyễn Đình Hiệp và Lê Xuân Nam .

    Cơ quan điều tra xác định, rất có thể việc mời ông Nguyễn Đức Bảo làm quản lý, chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của quán Ruby là một thủ đoạn tinh vi nhằm lách luật của người chủ thực sự của quán này.

    Như báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào hồi 2h15 ngày 29/6/2016, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng kiểm tra địa điểm kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thủy Ngọc - Ruby karaoke tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

    Tụ điểm kinh doanh trên do Nguyễn Thị Thu Thủy làm Giám đốc; Lê Xuân Nam là nhân viên quản lý, điều hành.

    Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện và thu giữ tại 11 phòng karaoke: 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy; tạm giữ: 23 ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 2 đầu CPU và nhiều tài liệu liên quan...

    Công an các đơn vị đã đưa Lê Xuân Nam - nhân viên quản lý, điều hành và 276 người có mặt tại các phòng hát Karaoke về trụ sở để xác minh, làm rõ; tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-kich-dong-lac-o-hai-phong-ba-chu-karaoke-ruby-dua-hoi-chong-de-lam-an-a138057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan