+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng xăng đốt nhà làm 5 người bị thương: Nghi phạm bị bắt khi đang trốn ở khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã dùng xăng để phóng hỏa, đốt nhà chị T. khiến 5 người trong một gia đình bị thương nặng.

    Do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã dùng xăng để phóng hỏa, đốt nhà chị T. khiến 5 người trong một gia đình bị thương nặng.

    Hình ảnh đối tượng Công mang theo can xăng 10 lít đến nhà chị T. Ảnh: Camera an ninh

    Sáng 31/7, trao đổi với báo Công Lý, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Bùi Sĩ Công (SN 1983, trú xã Nghi Phú, TP Vinh), người gây vụ đốt nhà khiến 5 người nhập viện cấp cứu.

    Báo Công An Nhân Dân đưa tin, tại cơ quan công an, Bùi Sĩ Công khai nhận, khoảng 12h ngày 30/7, nghi can mang theo 1 can đựng 10 lít xăng đến nhà chị Nguyễn Thị T. (SN 1984, trú tại phường Quán Bàu, TP Vinh).

    Tại đây, Công đặt can xăng trước cửa phòng ngủ của chị T. tại tầng 1 rồi gọi chị T. ra nói chuyện nhưng chị T. không đồng ý, yêu cầu Công đi ra ngoài và đóng cửa lại.

    Đối tượng dùng xăng phóng hỏa, đốt nhà khiến 5 người trọng thương. Ảnh: CAND

    Bực tức, Công đã đổ can xăng vào cửa phòng rồi châm lửa đốt. Chị T. nằm trong phòng thấy khói tràn vào nên vội mở cửa, thấy đám cháy to, chị T. hốt hoảng hô hoán mọi người dập lửa và đưa những người trong phòng chạy ra ngoài.

    Hậu quả, 5 người trong gia đình chị T. bị thương nặng (bỏng cấp độ 1 và 2A), được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện 115 và Bệnh viện Nhi Nghệ An.

    Ngay khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an TP vinh đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu, dấu vết liên quan. Đồng thời, tiến hành huy động tối đa lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nhằm truy tìm đối tượng.

    Đến 9h hôm nay (31/7), khi đối tượng đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn thành phố, các trinh sát đã ập vào bắt giữ, di lý về trụ sở.

    Được biết, nguyên nhân dẫn đến hành vi phạm tội của Công là do mâu thuẫn tình cảm với chị T..

    Hiện CQĐT Công an TP Vinh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-xang-dot-nha-lam-5-nguoi-bi-thuong-nghi-pham-bi-bat-khi-dang-tron-o-khach-san-a286668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan