+Aa-
    Zalo

    Vụ file ghi âm cắt ghép của Đại tá Đinh Văn Nơi: Xác định được nghi can liên quan

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đã xác định được nghi can có liên quan đến vụ file ghi âm cắt ghép của Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang.

    Tối 4/10, trả lời trên Tuổi Trẻ Online, ông Lưu Vĩnh Nguyên - Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy An Giang cho biết sau khi xuất hiện file ghi âm cuộc nói chuyện được cho là của Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang với "cựu bí thư" nói về "Chủ tịch UBND tỉnh An Giang không cho rước, đón người dân về" gây xôn xao mạng xã hội, sáng cùng ngày, Ban thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã có cuộc họp khẩn.

    Sau khi nghe Đại tá Nơi trình bày và các thành viên Ban thường vụ thảo luận, có thể thấy đây là chuyện bịa đặt, file ghi âm đã bị cắt ghép nhằm vu khống, gây chia rẽ đoàn kết nội bộ.

    Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy An Giang cho biết, đối tượng xấu đã lợi dụng tình hình phòng chống dịch bệnh của An Giang và cả nước đang diễn biến phức tạp, nhất là lượng người từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... về An Giang hiện nay gần 30.000 người... để bịa đặt, hạ thấp vai trò của lãnh đạo tỉnh.

    "Thời gian qua, Công an tỉnh An Giang có mặt tại mọi mặt trận để giúp dân và phòng chống dịch. Lãnh đạo tỉnh An Giang cũng túc trực lo cho dân ngày đêm và thậm chí trực tiếp đến chốt để đón người dân nên bọn xấu đã tìm mọi cách để hạ uy tín trong giai đoạn này", ông Nguyên nói trên Tuổi Trẻ Online.

    vu file ghi am cat ghep cua dai ta dinh van noi xac dinh nguoi duoc nghi can lien quan dspl 1
    Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang. Ảnh: VietNamnet

    Bên cạnh đó, ông Nguyên cũng khẳng định, từ trước đến nay Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình không hề phát biểu chuyện không đón công dân. Ông Bình luôn đi đầu trong việc phòng chống dịch, đi đầu trong an dân, chăm lo xã hội lúc đại dịch và việc đón người dân tự về quê.

    Ban nội chính Tỉnh ủy An Giang đã có báo cáo về trung ương để chỉ đạo làm rõ mục đích, ý đồ của nhóm người lợi dụng tình hình dịch bệnh để chống phá nội bộ. Ban thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã có chủ trương điều tra, xử lý nghiêm theo quy định, vì đây không còn là chuyện cá nhân nữa mà trở thành chuyện của tỉnh.

    Liên quan đến sự việc, Công an tỉnh An Giang cũng đã xác định được nghi can có liên quan đến vụ việc.

    Hiện, người này đã bị cơ quan điều tra triệu tập để xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thông tin về sự việc trước đó, Công an tỉnh An Giang cho biết, những ngày qua trên một số trang mạng phản động, chống phá Đảng, Nhà nước đăng tải đoạn ghi âm được cho là của Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang với nội dung cố ý gây hiểu nhầm, kích động chia rẽ công tác phòng, chống dịch.

    Công an tỉnh An Giang khẳng định, những câu nói của Đại tá Đinh Văn Nơi trong file ghi âm này đã được cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu.

    Công an tỉnh yêu cầu người dân không chia sẻ, phát tán những thông tin sai trái này, ai cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-file-ghi-am-cat-ghep-cua-dai-ta-dinh-van-noi-xac-dinh-duoc-nghi-can-lien-quan-a515265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan