+Aa-
    Zalo

    Vụ giang hồ đập phá quán kem: Chủ tiệm kem Chú Tám nói gì ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chị Quý, gia đình chị không có mâu thuẫn với ai ngoài quán kem bên cạnh.

    Theo chị Quý, gia đình chị không có mâu thuẫn với ai ngoài quán kem bên cạnh.

    Liên quan đến vụ việc chủ quán kem Chú Tám bị giang hồ tấn công, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 25/4, quán kem Chú Tám trên đường Trương Hán Siêu (phường Đa Kao) vẫn chưa bán trở lại sau 2 ngày bị giang hồ xông vào đập phá. Chủ quán cho biết mình vẫn còn sợ hãi vì đám giang hồ quá hung hăng và manh động.

    Ông Giang Thành Đạt – chủ quán (37 tuổi, ngụ quận 1) cho biết khoảng 23h ngày 23/4, khi đang rửa ly thì một nhóm giang hồ xuất hiện, cầm theo hung khí xông vào quán đập phá. Một người trong nhóm thanh niên nói “mày qua xin lỗi anh Quốc không là tao dẹp quán mày luôn”, vừa nói dứt câu, nhóm này đã xông vào đập tới tấp.

    Những người trong quán sợ hãi rút chạy vào trong. Một thanh niên xịt hơi cay vào quán khiến họ khó thở, bỏng rát.

    “Hai đứa con nhỏ của tôi đang nằm trên lầu 1 thì hơi cay xông lên khiến người đỏ hỏn, chúng khóc thét. Vợ chồng tôi nhanh chóng bế các cháu lên tầng trên. Khi nhóm giang hồ rút đi, tôi đón xe đưa tất cả đến Bệnh viện quận 1 cứu chữa”, ông Đạt cho biết thêm.

    Chị Qúy nghi ngờ quán kế bên đã thuê giang hồ đập phá quán kem của mình. Ảnh Zing.vn

    Trong khi đó, chị Lê Thị Ngọc Qúy (30 tuổi, vợ anh Đạt) cho biết đã từng bị giang hồ xông vào quán kem đập phá, đánh trọng thương nhiều người.

    Theo nữ chủ quán, ngày 28/12, hai vợ chồng được người chú cho mượn quán này để buôn bán. Năm ngày sau, một nhóm khoảng 6 người cầm theo hung khí tới đập phá, chém nhân viên và chồng chị bị trọng thương. Từ đó đến nay, quán cũng nhiều lần bị kẻ khác đến gây sự.

    “Chúng tôi chẳng có mâu thuẫn với ai khác ngoài quán kem bên cạnh”, chị Qúy nói.

    Tuổi trẻ cũng đưa tin về sự việc trên, sáng 25/4, Cảnh sát điều tra Quận 1, TP. Hồ Chí Minh cho biết đang làm rõ vụ đập phá, hủy hoại tài sản và cố ý gây thương tích xảy ra tại quán kem nhãn (quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

    Vụ việc đang gây bức xúc trên cộng động mạng xã hội, khi hình một số video clip về vụ một nhóm thanh niên mang theo hung khí đập phá kinh hoàng trong khi quán kem có nhiều thực khách.

    Theo đó, khoảng 23h ngày 23/4, khi ông Đạt đang rửa ly thì xuất hiện một tốp thanh niên hơn 10 người cầm theo hung khí, gậy xông vào quán đập phá.

    Thấy nhóm thanh niên quá hung hăng, những người trong quán hoảng sợ tháo chạy vào trong. Nhóm thanh niên này đã đập phá bàn ghế, tủ kính và nhiều đồ đạc trong quán kem trước khi rút đi. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera của quán ghi lại.

    Theo diễn biến trong clip, nhóm thanh niên khoảng 10 người đi trên nhiều xe máy ập đến và có sử dụng hung khí đập phá bàn ghế, đồ đạc trong quán, một thanh niên trong nhóm có sử dụng bình xịt, xịt chất khí vào quán. Chủ quán kem cho biết thêm, chất mà nhóm thanh niên xịt vào quán là hơi cay.

    Cũng theo chủ quán kem, việc nhóm thanh niên xịt hơi cay vào quán khiến tất cả 7 người trong quán bị bỏng rát, khó thở.

    Hiện Công an quận 1 đã xác định được băng nhóm giang hồ nói trên và tiến hành truy bắt các đối tượng.

    Nguồn tin cũng cho biết, đây là nhóm chuyên đi đòi nợ thuê gồm nhiều đối tượng có số má sinh sống tại quận Bình Thạnh.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giang-ho-dap-pha-quan-kem-chu-tiem-kem-chu-tam-noi-gi-a188317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan