+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người ở Quảng Trị: Bạn gái của nghi can có là đồng phạm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 7/8, sau khi bắt giữ nghi can trong vụ giết chết 2 người ở Quảng Trị, bạn gái của tên này cũng bị triệu tập lấy lời khai.

    (ĐSPL) - Chiều 7/8, sau khi bắt giữ nghi can trong vụ giết chết 2 người ở Quảng Trị, bạn gái của tên này cũng bị triệu tập lấy lời khai. Trong khi đó, nghi can phủ nhận về việc người yêu mình có liên quan đến vụ án mạng này.

    Sau khi xảy ra án mạng làm 2 người tử vong tại khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), nghi phạm ra tay tàn nhẫn đã được xác định và bắt giữ là Hồ Chí Bảo (24 tuổi) trú tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Hiện, y đang tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

    Nghi can Hồ Chi Bảo cùng bạn gái đã bị tạm giữ phục vụ điều tra

    Tại CQĐT, đối tượng đã khai nhận, khoảng 14h20 ngày 7/8, Bảo đột nhập vào nhà chị Hồ Thị Tý (35 tuổi) ở khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) để trộm tài sản. Lúc đó, bất ngờ chị Tý đi vào nhà, sợ bị phát hiện nên Bảo đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm chị Tý chết tại chỗ.

    Sau đó, thấy ông Nguyễn Văn Sắt (94 tuổi) là bố chồng chị Tý cũng vừa đi vào, hoảng sợ nên lấy tên này dùng dao đâm chết. Nghe thấy tiếng xô xát, chị Hồ Thị Thuận, nhân viên kế toán của công ty Hòa Tý (tức đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng do gia đình này làm chủ - PV) chạy vào xem.

    Sợ bị phát hiện, Bảo tìm cách giết chị này nhằm bịt đầu mối. Tuy nhiên, chị Thuận quyết chống trả đến cùng nên giữa hai bên xảy ra xô xát mạnh. Mặc dù bị thương nặng, chị này đã vùng chạy vào được nhà tắm, khóa cửa lại mới thoát khỏi sự tấn công của Bảo.

    Sau khi tên cướp đi khỏi hiện trường, chị Thuận được đưa đến BV Đa khoa Hướng Hóa cấp cứu. Cũng tại đây, đối tượng Hồ Chi Bảo có nhiều biểu hiện nghi vấn, bị thương ở tay cũng đang băng bó vết thương. Một cô gái được cho là bạn gái của y đang chăm sóc cũng đã bị công an bắt giữ, phục vụ điều tra. Trong khi đó, tên Bảo phủ nhận việc bạn gái mình là đồng phạm.

    Đến thời điểm này, CQĐT Công an tỉnh Quảng Trị vẫn đang tiến hành đấu tranh lời lời khai, làm rõ động cơ hành động của tên Bảo.

    Hiện, người phụ nữ làm công cho gia đình nạn nhân bị thương đang được công an bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện bởi đây là nhân chứng duy nhất của vụ án.

    Vào khoảng 15h ngày 7/8, người dân ở khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) nghe thấy tiếng la hét phát ra từ nhà ông chị Hồ Thị Tý (35 tuổi) , nên chạy sang thì hoảng hồn phát hiện ông Nguyễn Văn Sắt (94  tuổi)và chị Hồ Thị Tý (khoảng 35 tuổi, con dâu ông Sắt) bị đâm và đã tử vong. Còn một cô gái trẻ làm công cho chị Tý bị đâm trọng thương, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa.

    Đến chiều cùng ngày, đối tượng giết người do bị thương đã tìm đến Bệnh Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa để băng bó vết thương. Tại đây, tên Hồ Chi Bảo cùng bạn gái bị Công an tỉnh Quảng Trị ập vào bắt giữ phục vụ điều tra.

    Tin nhanh từ cơ quan CSĐT công an Quảng Trị cho hay: Tối cùng ngày, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi công điện khen tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng truy xét và phá nhanh vụ án đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn thị trấn Khe Sanh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-o-quang-tri-ban-gai-cua-nghi-can-co-la-dong-pham-a105332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.