+Aa-
    Zalo

    Vũ Hà: Không tổ chức sinh nhật vì không muốn mình già đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 Vũ Hà đã dành tặng các fan món quà năm mới, cũng là những hình ảnh kỷ niệm sinh nhật vừa diễn ra.

    Vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 Vũ Hà đã dành tặng các fan món quà năm mới, cũng là những hình ảnh kỷ niệm sinh nhật vừa diễn ra.

    Trong ảnh, Vũ Hà diện những bộ áo dài cách tân với màu sắc rực rỡ và họa tiết vui mắt mang tới không khí rộn ràng, ấm áp của mùa xuân.

    “Bạn diễn” của nam ca sĩ trong bộ ảnh là hai cháu gái Hoàng Lam – Hoàng My lanh lợi, đáng yêu bên cạnh những cành mai, cành đào nở rộ. Không quá cầu kỳ, Vũ Hà chọn khung cảnh là những xe hàng rong bình dị, quen thuộc với hầu hết người dân Sài Gòn. Đó là những hình ảnh vừa giản dị, lại thể hiện niềm vui đơn thuần của người Sài Gòn.

    Vũ Hà chia sẻ kỷ niệm về đón Tết năm nay: “Con người càng trưởng thành Tết sẽ không còn đơn giản như trước mà thường mang theo nỗi lo “cơm áo gạo tiền”. Bởi vậy, trẻ em vẫn là những người mong ngóng tới Tết nhất, bởi với chúng Tết chỉ có niềm vui được vui chơi, được ăn nhiều bánh mứt kẹo, và được nhận lì xì của người lớn”.

    Tuy vậy, đối với anh, Tết vẫn là một dịp đặc biệt, bởi đó là lúc mọi người được nghỉ ngơi sau cả năm làm việc vất vả, cũng là dịp để gia đình quay quần sum họp, thể hiện tình cảm dành cho nhau.

    Tết năm nay đối với Vũ Hà càng đặc biệt hơn nữa khi sinh nhật anh diễn ra vào đúng mùng 6 Tết, đã vui càng thêm vui. Đặc biệt, anh được các nghệ sĩ đàn em bất ngờ tổ chức một sinh nhật nho nhỏ với bánh kem và những lời chúc đầy chân thành, tình cảm.

    Vũ Hà chia sẻ, đã nhiều năm anh không tổ chức sinh nhật bởi không muốn cảm nhận mình đang già đi, nhưng khi được các đồng nghiệp trẻ tuổi dành cho một sinh nhật bất ngờ như vậy anh lại cảm thấy rất hạnh phúc. Bởi đó chính là tình cảm, là sự yêu mến của họ dành cho anh, và đó là điều mà anh vô cùng trân trọng.

    Đã nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Vũ Hà xây dựng cho mình một hình ảnh thân thiện nhưng cũng vô cùng thẳng thắn. Anh không ngại bày tỏ quan điểm của mình về những vấn đề nóng hổi, chân thành góp ý cho đàn em hay đồng nghiệp mà không ngại “đụng chạm”. Anh cho rằng, tất cả những điều mình nói hay làm đều xuất phát từ cái tâm chân thành, nên người có tâm cũng sẽ hiểu được lòng anh. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ha-khong-to-chuc-sinh-nhat-vi-khong-muon-minh-gia-di-a221283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan