+Aa-
    Zalo

    Vụ hai người đàn ông chết bất thường dưới chân cầu: Hé lộ bất ngờ về các nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hai người đàn ông tử vong bất thường tại chân cầu Long Kim, hiện cơ quan chức năng huyện Bến Lức vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

    Liên quan đến vụ hai người đàn ông tử vong bất thường tại chân cầu Long Kim, hiện cơ quan chức năng huyện Bến Lức vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

    Theo đó, danh tính hai người đàn ông tử vong dưới chân cầu Long Kim thuộc thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An được xác định là anh Lưu Minh H. (37 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) và ông Tuyết Vân Th. (81 tuổi, ngụ TP.HCM, tạm trú tại khu phố 6, thị trấn Bến Lức).


    Người dân tập trung tại khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Người thân của anh Lưu Minh H. cho biết: "Anh H. có bệnh thần kinh nhẹ từ nhỏ và lớn lên thì sinh ra nghiện rượu. Cho nên, anh H. không lập gia đình mà sống với cha mẹ già. Vừa bệnh tật vừa nát rượu, đầu óc của anh ấy không thể tỉnh táo và bệnh tình không thuyên giảm, dẫn đến việc anh thường bỏ nhà đi lang thang.

    Từ trước Tết đến nay, anh H. đã nhiều lần nhảy cầu mỗi khi say xỉn. Những lần trước, may mắn, anh không làm sao, trong cơn say vẫn ý thức được việc rơi xuống nước nên bơi vào bờ. Thế nhưng, lần này, không rõ có phải anh lại bị cơn say gây ảo giác rồi tự nhảy xuống sông hay không?”.

    Theo người này, trước khi phát hiện sự việc, nạn nhân H. thường bị ảo giác rồi nói có người đòi đâm mình. Sau đó, anh H. bỏ nhà đi mấy ngày liền, không ai nhìn thấy.

    Trong khi đó, người thân của ông Tuyết Vân Th. sau khi nhận tin ông tử vong đã vô cùng đau xót và bất ngờ.

    Gia đình ông Th. cho biết, sau khi mất liên lạc với ông Th. khoảng 4 - 5 ngày, người thân hết sức lo lắng và tỏa đi khắp nơi tìm kiếm. Mọi người còn đăng tin ông Th. mất tích trên mạng xã hội Facebook.

    Trước khi tử vong, ông Th. không có biểu hiện gì lạ. Ông Th. vốn ngụ ở TP.HCM, gần đây ông chuyển về tạm trú tại khu phố 6, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức.

    Tính đến thời điểm hiện tại, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 18h ngày 2/3, người dân đi tập thể dục tại khu vực cầu Kim Long kinh hoàng phát hiện hai người đàn ông nằm gục tại gầm cầu. Khi người dân đến gần thì phát hiện hai người đàn ông đều đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được báo cho công an thị trấn Bến Lức.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận hai người đàn ông nằm chết cách nhau khoảng 2m.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-duoi-chan-cau-he-lo-bat-ngo-ve-cac-nan-nhan-a314297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan