+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến trong bệnh viện, 1 người chết: Bắt nhóm gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "ẩu đả trong bệnh viện, 1 người chết", Công an quận Phú Nhuận, TP HCM đã bắt giữ những đối tượng trong nhóm gây án và mời làm việc với một số đối tượng k

    Liên quan đến vụ "ẩu đả trong bệnh viện, 1 người chết", Công an quận Phú Nhuận, TP HCM đã bắt giữ những đối tượng trong nhóm gây án và mời làm việc với một số đối tượng khác...

    Thông tin được báo An ninh Thủ đô đăng tải. Theo đó, cầm đầu băng nhóm gây án này là nghi can Đỗ Hữu Quốc Huy (SN 1989, ngụ quận Gò Vấp).

    Hiện Công an quận Phú Nhuận đang củng cố hồ sơ vụ án chuyển cùng các đối tượng cho phòng Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý về hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân được xác định là anh Trần Ngọc Th. (SN 1985, ngụ quận Phú Nhuận).

    Hình ảnh camera bệnh viện ghi lại vụ hỗn chiến - Ảnh: Công an Nhân dân

    Báo Vnexpress thông tin thêm, theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn nên anh Th., chủ tiệm game bắn cá trên đường Hoàng Hoa Thám (quận Phú Nhuận) đánh đuổi Huy ra khỏi tiệm.

    Rạng sáng ba hôm trước, Huy kéo nhóm thanh niên mang hung khí quay lại trả thù. Anh Th. bị chúng đâm chém trọng thương. Khi nhóm hung thủ rút đi, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ.

    Biết địa điểm chủ tiệm game điều trị, trưa hôm đó khoảng 15 người mang mã tấu, gậy gộc đến tận phòng cấp cứu tìm anh Th. Hỗn chiến tiếp tục diễn ra khiến nhiều người bị thương, riêng anh Th. tử vong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-trong-benh-vien-1-nguoi-chet-bat-nhom-gay-an-a207358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan