+Aa-
    Zalo

    Vụ "kẻ biến thái" sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy: Nạn nhân tiết lộ người đàn ông nhắn tin xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "kẻ biến thái" sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội, nạn nhân đã kể lại sự việc và tiết lộ người đàn ông lạ mặt này vừa nhắn tin xin lỗi.

    Liên quan đến vụ "kẻ biến thái" sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội, nạn nhân đã kể lại sự việc và tiết lộ người đàn ông lạ mặt này vừa nhắn tin xin lỗi.

    [presscloud]8193[/presscloud]

    Video ghi lại cảnh nữ sinh viên bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy

    Cụ thể, xác nhận với PV báo Trí thức trẻ, nữ sinh P.H.V (20 tuổi) cho biết, mình là nạn nhân bị một người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Theo chị V., vào khoảng 22h ngày 4/3, khi chị đi thang máy tại chung cư Golden Palm để lên tầng 19. Thời điểm này, trong thang máy chỉ có chị và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự.

    Khi ở trong thang máy, người đàn ông này đã chủ động xin số điện thoại làm quen, nhưng chị V. từ chối. Ngay sau đó, người đàn ông này đã chặn cửa thang máy không cho chị V. ra ngoài và có hành động ôm ghì, cưỡng hôn nữ sinh.

    Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

    Theo chị V., sau khi sự việc gây xôn xao, người đàn ông này đã nhắn tin xin lỗi, nhưng chị V. không chấp nhận.

    Đặc biệt, chia sẻ thêm với Pv tờ Tổ quốc, chị V. cho biết, một người phụ nữ sống ở tòa chung cư từng tiết lộ đã bị người đàn ông này sàm sỡ, nhưng vì không muốn tai tiếng nên đã im lặng.

    Người đàn ông có hành vi bất nhã cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy. Ảnh: Dân Trí

    Ban quản lý tòa nhà cũng cho biết, người đàn ông có hành vi bất nhã là người đến thuê mặt bằng ở tầng 19 để làm văn phòng công ty được một thời gian.

    Trả lời báo Dân Trí, Trưởng văn phòng luật sư Bách Gia Luật và liên danh nhận định, hành vi sàm sỡ của "kẻ biến thái" trong thang máy có thể xem xét xử phạt hành chính theo Nghị định 167 ngày 12/11/2013 của Chính phủ (xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình).

    Cụ thể, điểm a khoản 1 Điều 5 Nghị định này quy định phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với hành vi: Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác…

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ke-bien-thai-sam-so-cuong-hon-nu-sinh-trong-thang-may-nan-nhan-tiet-lo-nguoi-dan-ong-nhan-tin-xin-loi-a265554.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan