+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp khoe clip Ngọc Trinh và dàn mẫu "catwalk như đi chợ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Màn mở đầu Đêm Hội Chân Dài 9 được đánh giá là đi chợ đây” – Vũ Khắc Tiệp giới thiệu.

    (ĐSPL) – “Màn mở đầu Đêm Hội Chân Dài 9 được đánh giá là đi chợ đây” – Vũ Khắc Tiệp giới thiệu.

    [mecloud]rEJkvu7fr7[/mecloud]

    “Ông bầu” Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải clip Ngọc Trinh và các người mẫu catwalk trong Đêm Hội Chân Dài 9 vừa diễn ra chưa lâu với lời giới thiệu: “Màn mở đầu Đêm Hội Chân Dài 9 được đánh giá là đi chợ đây”.


    Vũ Khắc Tiệp cũng giải thích thêm: “Thật ra Venus không phải là người mẫu catwalk nên chúng tôi đi không tốt cũng rất đúng, vì các bạn thế hệ này chủ yếu là phim ảnh và quảng cáo. Màn này mục đích duy nhất là chúng tôi muốn giới thiệu về từng thành viên và hướng phát triển của các bạn trong thời gian tới, các bạn đã cố gắng hết sức”.

    Lý do “ông bầu” của Ngọc Trinh công khai clip được cho là xuất phát từ việc Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển khi tham dự "Đêm hội chân dài 9" đã bày tỏ sự thất vọng về chương trình.

    Anh chàng chê dàn người mẫu Venus đi catwalk như "đi chợ mua mớ rau". Ngọc Trinh vốn là một verdette sáng giá của Venus thì lại không như cậu vẫn nhìn thấy trên báo chí, cô có thân hình "xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt thì quê quê"...


    Cụ thể hơn, Đỗ Quang Vinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật sự đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng xem cái show này.

    - Điểm trừ:

    Show đông như 1 cái chợ tình không có nước uống cho khách và không biết đi wc ở đâu.

    Show có 30' vì thời gian còn lại là trao kỉ niệm chương và trao giải King and Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ.

    Các bạn "siêu mẫu" của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết!

    Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt em thì quê quê. Thui không nhắc đến em nữa vì verdette như em thì sập show.

    - Điểm cộng:

    Các ca sĩ hát trong chương trình là Hoàng Thùy Linh vs M-TP đều hát rất tốt và sôi động

    Bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế đều ok và quan trọng họ chọn người mẫu catwalk khá ổn (không dùng mẫu Venus).

    Có nhìu bộ cánh khá đẹp được khách mời chưng diện.

    Tóm lại, mất công mặc đẹp mà chán quá trời, không bùn chụp hình nữa!”.


    Trước ý kiến chê bai này, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ: "Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống. Không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn".

    Dù công khai video cùng lời giải thích nhưng rất nhiều cư dân mạng “phản đối” cách lý giải của Vũ Khắc Tiệp. Rất nhiều bạn đồng tình với lời bình luận: “Giới thiệu toàn là "á hậu" với "siêu mẫu" mà bảo không phải người mẫu catwalk nên đi không tốt, mua giải à?”; “Giải bạc siêu mẫu châu Á, siêu mẫu quốc tế mà đi catwalk không tốt là sao?”; “Nói anh Tiệp đừng buồn chứ em thấy hoành tráng thiệt. Được cái người mẫu nào đi catwalk cũng như đi chợ thiệt”...

    Có thể nói, việc Vũ Khắc Tiệp công khai màn trình diễn này càng làm cư dân mạng thất vọng và đồng tình cho rằng, nhận xét của Đỗ Quang Vinh là có cơ sở.

    NGUYÊN VŨ

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]O4hkhjhlpr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-khoe-clip-ngoc-trinh-va-dan-mau-catwalk-nhu-di-cho-a99294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.