+Aa-
    Zalo

    Vụ khiêng quan tài đi “bắt đền” nghi phạm: Nạn nhân đã được đưa về nhà mai tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều giờ để quan tài tại nơi xảy ra án mạng để "bắt đền", gia đình nạn nhân bị đánh tử vong tại Nghệ An đã đưa thi thể về nhà làm lễ mai táng.

    Sau nhiều giờ để quan tài tại nơi xảy ra án mạng để "bắt đền", gia đình nạn nhân bị đánh tử vong tại Nghệ An đã đưa thi thể về nhà làm lễ mai táng.

    Theo phản ánh của Thanh niên, liên quan đến vụ việc mang thi thể đến nhà nghi phạm để “bắt đền”, sáng 29/4, ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, vào tối 28/4, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà để mai táng. Nghi phạm Vũ Văn Minh cũng đã bị công an bắt giữ để điều tra.

    Người nhà nạn nhân khiêng quan tài đi “bắt đền” nghi phạm. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Trước đó, theo thông tin từ An ninh thủ đô, năm 2018, ông Nguyễn Thọ Tuyên (50 tuổi, ngụ xã Nam Thành, huyện Yên Thành) vay của ông Vũ Văn Minh (ngụ xã Trung Thành, huyện Yên Thành) một khoản tiền.

    Sau đó, ông Tuyên đã trả một khoản, cả tiền gốc lẫn tiền lãi cho ông Minh, rồi đi vào miền Nam làm thuê.

    Mới đây, có người thân của ông Tuyên mất nên ông về dự đám tang. Chiều tối 27/4, ông Tuyên gặp Minh tại căn nhà của Minh đang xây dở ở xã Trung Thành và hai bên xảy ra mâu thuẫn vì số tiền vay nợ. Trong khi cãi nhau, ông Minh đã dùng xẻng đánh khiến ông Tuyên bị thương và tử vong sau đó.

    Theo Báo Giao thông, bức xúc trước cái chết oan ức của ông Tuyên người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về thẳng ngôi nhà đang làm của ông Minh, để yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ án.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ sự việc. Công an huyện Yên Thành đã phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An, tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên làm rõ vụ việc.

    Vũ Đậu(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khieng-quan-tai-di-bat-den-nghi-pham-nan-nhan-da-duoc-dua-ve-nha-mai-tang-a273206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan