+Aa-
    Zalo

    Vụ lái "xế hộp" đi trộm 38 con chó: Nghi phạm từng là giám đốc công ty may

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ lái "xế hộp" đi trộm 38 con chó, Chủ tịch xã Duy Hòa cho biết, nghi phạm từng là giám đốc một công ty may trên địa bàn.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 3/11, một lãnh đạo Công an huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam xác nhận đang tạm giữ nghi phạm Ngô Bá Phát (33 tuổi, ngụ xã Duy Hoà, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) để điều tra vụ việc phát hiện 38 con chó trong ô tô do người này cầm lái.

    Từ lời khai của Ngô Bá Phát, cơ quan công an đã xác định được đồng bọn liên quan và đang tổ chức truy bắt.

    Ngoài ra, Công an huyện Đông Giang cũng thông báo cho người dân đến nhận dạng 38 con chó bị trộm và xác định giá trị tang vật vi phạm.

    vu lai xe hop di trom 38 con cho nghi pham tung la giam doc cong ty may
    Ngô Bá Phát và tang chứng. Ảnh: Vietnamnet

    Chia sẻ với PV báo Pháp luật TP.HCM, ông Lê Công Hùng, Chủ tịch UBND xã Duy Hoà, cho biết Ngô Bá Phát từng là giám đốc một doanh nghiệp và hiện đã dừng hoạt động. Thời điểm trước dịch COVID-19, doanh nghiệp của Phát giải quyết việc làm cho khoảng 20-30 lao động ở địa phương.

    “Trước đây người này làm Giám đốc một Công ty may nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, công ty làm ăn thua lỗ nên nghỉ. Hay tin anh này bị bắt khi lái ô tô chở 38 con chó, địa phương rất bất ngờ, đau xót” - ông Hùng cho hay.

    Trước đó, khoảng 3h ngày 31/10, lực lượng Công an xã Kà Dăng và dân quân tại chỗ đã tổ chức mật phục, vây bắt nhóm đối tượng trộm chó của bà con khu vực thôn Bến Hiên (xã Kà Dăng).

    Quá trình vây bắt, lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng Ngô Bá Phát, điều khiển ô tô BKS 92A-247.40 chở 38 con chó mà nhóm trộm được.

    Thông tin ban đầu, có thêm hai đối tượng đi cùng đã điều khiển xe máy tẩu thoát.

    Vụ việc đang được Công an huyện Đông Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lai-xe-hop-di-trom-38-con-cho-nghi-pham-tung-la-giam-doc-cong-ty-may-a556238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan