+Aa-
    Zalo

    Vụ lão nông 60 tuổi đâm chết kẻ trộm gà: Bắt khẩn cấp cháu trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt quả tang đối tượng trộm gà, ông Hiền liền cầm dao lao đến và hô hoán cho cháu mình biết để cùng trợ giúp bắt trộm.

    Bắt quả tang đối tượng trộm gà, ông Hiền liền cầm dao lao đến và hô hoán cho cháu mình biết để cùng trợ giúp bắt trộm.

    Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, liên quan đến vụ án mạng tại xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, cơ quan Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng gồm: Trần Văn Hiền (57 tuổi) và Trần Văn Khanh (39 tuổi, cháu của Trần Văn Hiền), cùng trú tại xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân để điều tra về hành vi giết người.

    Tại cơ quan công an, ông Trần Văn Hiền khai, trang trại nuôi gà của gia đình ông đã nhiều lần bị mất trộm gà, nên tối 28/10, ông đã rủ cháu ruột là Khanh đến để rình bắt trộm.

    Trước khi đến trang trại, ông Hiền chuẩn bị trước từ nhà 1 con dao nhọn dài khoảng 26cm và dây thừng, còn Khanh mang theo một ống thụt xe máy bằng kim loại.

    Khoảng 1h15 ngày 29/10, phát hiện có 1 đối tượng vào bắt trộm gà, ông Hiền liền cầm dao lao đến và hô hoán đánh động cho Khanh biết để cùng trợ giúp.

    Vụ lão nông 60 tuổi đâm chết kẻ trộm 2 con gà: Bắt khẩn cấp cháu trai - Hình minh họa

    Khi bị bắt quả tang, đối tượng trộm gà đã vật lộn với chủ nhà, ông Hiền cầm dao đâm 1 nhát vào đối tượng. Khi bị đối tượng chống trả, ông Hiền đâm thêm một nhát vào đùi đối tượng, còn Khanh lao vào đạp và cùng ông Hiền đè xuống lấy dây thừng trói lại và lên báo Công an xã Bắc Lý, nhưng một lúc sau, đối tượng đã tử vong do mất máu cấp.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lý Nhân và Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ông Trần Văn Hiền và Trần Văn Khanh đã bị bắt giữ để điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, Cơ quan Công an xác định đối tượng trộm gà bị đâm tử vong là Nguyễn Hoàng Anh (26 tuổi), trú tại huyện Lý Nhân, nghiện ma túy.

    Cùng đi trộm gà với Hoàng Anh có Trần Đình Hải (24 tuổi) trú tại huyện Lý Nhân. Hải được Hoàng Anh giao nhiệm vụ đứng bên ngoài cảnh giới.

    Theo nhà chức trách, ông Hiền là nông dân chất phác, không có tiền án, tiền sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lao-nong-60-tuoi-dam-chet-ke-trom-ga-bat-khan-cap-chau-trai-a249679.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan