+Aa-
    Zalo

    Vụ Lexus lao vào đám tang ở Quy Nhơn: Gia đình tài xế cầu mong nạn nhân tha thứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Lexus biển 6666 lao vào đám tang, 4 người chết ở Quy Nhơn, người thân của tài xế Huyện đã đến gia đình các nạn nhân xin lỗi và mong muốn được tha thứ.

    Liên quan đến vụ Lexus biển 6666 lao vào đám tang, 4 người chết ở Quy Nhơn, người thân của tài xế Huyện đã đến gia đình các nạn nhân xin lỗi và mong muốn được tha thứ.

    Ngày 13/4, trao đổi qua điện thoại với PV báo Dân Việt, ông Lê Đình Trọng (người thân trong gia đình ông Nguyễn Đức Huyện- tài xế lái xe Lexus biển 6666 lao vào đám tang ở Quy Nhơn) cho biết, hiện sức khỏe của bà H. (vợ ông Huyện) không được tốt. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tinh thần bà bị khủng hoảng và liên tục ngất xỉu nên phải nằm nhà.

    Tài xế xe Lexus biển 6666 quỳ gối xin lỗi sau khi gây tai nạn. Ảnh: Dân Việt

    Theo ông Trọng, sáng ngày 13/4, bà H. kiệt sức nên nhân viên y tế phải đến nhà truyền nước, chăm sóc sức khỏe. 

    Cũng theo ông Trọng, sau khi xảy ra sự việc, người thân của ông Huyện đã đến gia đình 4 người tử vong và đến bệnh viện thăm hỏi những người bị thương, xin lỗi và mong họ tha thứ do lỗi lầm ông đã gây ra.

    Trước vụ việc trên, gia đình thống nhất lo toàn bộ chi phí chữa trị cho các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

    Theo nguồn tin trên, ông Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết, Công an tỉnh Bình Định vẫn đang tập trung điều tra, củng cố hồ sơ vụ tai nạn nghiêm trọng do ông Nguyễn Đức Huyện - nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Pisico Bình Định gây ra. Sau 2 ngày xảy ra vụ tai nạn, hồ sơ vụ việc vẫn chưa được hoàn tất chuyển qua Viện.

    Được biết, ông Huyện hiện đang là chủ một khách sạn lớn có tiếng ở TP. Quy Nhơn.

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm phương tiện thủy, bộ Bình Định cho hay, chiếc xe Lexus mang biển số 49X-6666 ông Huyện điều khiển gây tai nạn còn hạn kiểm định đến tháng 8/2019. Tuy nhiên, chủ xe theo giấy đăng ký là Công ty CP Đầu tư Địa ốc Ô tô Phương Trang.

    Chiếc xe lao vào đám tang khiến 4 người chết ở Quy Nhơn. Ảnh: Người lao động

    Lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định cũng xác nhận, thời điểm xe gây tai nạn, phương tiện này vẫn chưa sang tên đổi chủ.

    Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h5 ngày 11/4, trên đường Nguyễn Công Trứ, phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vào thời điểm trên, ông Nguyễn Đức Huyện (60 tuổi, ở đường Lê Hồng Phong, phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn) điều khiển ô tô Lexus BKS 49X - 6666 đi trên đường Nguyễn Công Trứ đã tông thẳng vào đám đông chuẩn bị đi đưa tang.

    Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 6 người bị thương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lexus-lao-vao-dam-tang-o-quy-nhon-gia-dinh-tai-xe-cau-mong-nan-nhan-tha-thu-a271048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan