+Aa-
    Zalo

    Vụ máy bay Nga rơi: Thiếu nữ 15 tuổi là người ngồi trên ghế có gài bom

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Maria Ivleva, 15 tuổi, được cho người đầu tiên đã chết trong thảm họa máy bay Nga rơi sau khi quả bom đặt ở dưới ghế của cô gái này phát nổ.

    (ĐSPL) - Maria Ivleva, 15 tuổi,  được cho người đầu tiên đã chết trong thảm họa máy bay Nga rơi sau khi quả bom đặt ở dưới ghế của cô gái này phát nổ.

    Thiếu nữ 15 tuổi đã vô tình ngồi trên chiếc ghế có gài bom trong vụ máy bay Nga rơi.

    Mirror đưa tin,  Maria Ivleva - một thiếu nữ 15 tuổi đã vô tình ngồi vào chỗ được gài bom khủng bố trong thảm họa máy bay Nga rơi tại bán đảo Sinai, Ai Cập.

    Các thử nghiệm được tiến hành bởi các nhà điều tra cho thấy, tâm chấn của vụ nổ ở trong khoảng hàng ghế số 30 hoặc 31 trên chiếc máy bay A321.

    [mecloud]iPRh6Q5h4x[/mecloud]

    Theo một báo cáo công bố trên trang tin LifeNews, "Các nhà điều tra và mật vụ Nga đã cố gắng xác định ghế ngồi mà khủng bố đã gài bom bên dưới nhằm gây ra thảm họa khiến 224 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng".

    Một quả bom có sức công phá tương đương 1 tấn thuốc nổ TNT "chắc chắn" đã được đặt dưới ghế số 30A, nơi Maria ngồi, hoặc 31A, nơi bà Nadezhda Bashakova, 77 tuổi, ngồi.

    Bà Nadezhda Bashakova, 77 tuổi, người ngồi ở ghế số 31A.

    Và những hành khách ngồi ở những chỗ này chắc chắn là những người đã tử vong ngay sau khi quả bom phát nổ. Những người khác sẽ phải chịu đựng sự hoảng loạn lâu hơn khi máy bay rơi từ độ cao gần 9.500 m.

    Cũng theo báo cáo, tâm chấn của vụ nổ được phát hiện nhờ hóa chất và các xét nghiệm pháp y khác trên chiếc A321 Airbus. Có giả thiết rằng quả bom có ​​thể được đặt tại nơi để áo phao dưới ghế ngồi.

    Các nhà điều tra tại hiện trường máy bay rơi.

    Hồ sơ máy bay cho thấy, Maria Ivleva, sống tại St Petersburg, đi cùng mẹ là Marina Ivleva, 44 tuổi, người ngồi ghế 31B. Bà Nadezhda Bashakova cũng đến từ St Petersburg, đi cùng con gái là Margarita Simanova, 43 tuổi, người ngồi ở ghế 30B. Những người ngồi xung quanh ghế 30A và 31A cũng là người Nga đi du lịch ở Sharm El Sheikh.

    [mecloud]qnE3riam18[/mecloud]

    IS đã nhận trách nhiệm trong vụ đánh bom máy bay A321 và cho rằng quả bom được giấu trong một lon nước ngọt. 

    IS khẳng định quả bom được giấu trong một lon nước ngọt.

    Hiện giới chức Nga đang phối hợp chặt chẽ với phía  Anh và Ai Cập để tìm ra kẻ đã gài quả bom trên máy bay.

    Đồng thời, Moscow cũng đang treo thưởng 50 triệu USD cho người có thể cung cấp thông tin để khám phá ra quả bom đã được đặt trên máy bay như thế nào.

    AN LÊ (theo Mirror)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]Pig8G96uxP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-bay-nga-roi-thieu-nu-15-tuoi-la-nguoi-ngoi-tren-ghe-co-gai-bom-a121078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.