+Aa-
    Zalo

    Vụ MC Minh Tiệp bị em vợ 'tố' bạo hành: Trường Amsterdam chính thức lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến đến sự việc nữ sinh 15 tuổi Phạm Thùy D. tố anh rể là MC bóng đá Minh Tiệp bạo hành, sáng nay, đại diện trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam đã lên tiếng.

    Liên quan đến đến sự việc nữ sinh 15 tuổi Phạm Thùy D. tố anh rể là BTV/MC bóng đá Minh Tiệp bạo hành, sáng nay (28/5), đại diện trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam đã chính thức lên tiếng.

    Đại diện trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam cho biết em Phạm Thùy D. hiện đang là học sinh của trường. Về quan điểm, trong mọi trường hợp, nhà trường đều giải quyết sự việc theo đúng thẩm quyền, đúng chức năng, đúng luật pháp trên cơ sở đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các bên có liên quan.

    Đối với trường hợp liên quan tới em Phạm Thùy D., theo phản ánh của các thầy cô giáo trực tiếp dạy, trong các năm học tại trường, em Dung không có biểu hiện gì khác biệt. D. sống vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, không hỗn láo với thầy cô. Em là học sinh bình thường như những học sinh khác. Phạm Thùy Dung từng đạt giải thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi.

    Em Phạm Thùy D. hiện đang là học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam.

    Nhà trường phối hợp chặt chẽ với gia đình để bảo đảm an toàn cho em D. về thể xác và tinh thần, tránh cho em những nguy cơ và áp lực không mong muốn.

    Nhà trường tin rằng em sẽ hiểu mình, hiểu đúng sai của mọi vấn đề xuất hiện trong cuộc sống, biết tự điều chỉnh để có nhiều niềm vui trong cuộc sống hiện tại cũng như trong tương lai.

    Được biết, vào 8h sáng nay, Phạm Thùy.D cùng gia đình đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện Ban Giám hiệu nhà trường. Nhà trường đã lắng nghe mọi tâm tư của tất cả các thành viên trong gia đình, trong đó có cá nhân Phạm Thùy.D.

    Phía gia đình Thùy.D không muốn sự việc bị đẩy đi xa thêm. Gia đình mong mọi việc sớm lắng xuống để ổn định tâm lý và giúp Thùy.D vượt qua áp lực.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mc-minh-tiep-bi-em-vo-to-bao-hanh-truong-amsterdam-chinh-thuc-len-tieng-a230996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan