+Aa-
    Zalo

    Vụ MH17: Bác thông tin gia đình người Việt nhận bồi thường 10 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- “Về thông tin liên quan đến bồi thường cho gia đình nạn nhân người Việt vụ MH17, tôi xin khẳng định Bộ Ngoại giao không đưa ra thông tin này”, người phát ngôn Bộ NG cho biết.

    (ĐSPL)- “Về thông tin liên quan đến bồi thường cho gia đình nạn nhân người Việt vụ MH17, tôi xin khẳng định Bộ Ngoại giao không đưa ra thông tin này”, người phát ngôn Bộ Ngoại giao nhấn mạnh.

    Vụ MH17: Bác thông tin gia đình người Việt nhận bồi thường 10 tỷ
    3 mẹ con chị Minh bị thiệt mạng trên chuyến bay MH17.

    Tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao Việt Nam chiều 24/7, trả lời câu hỏi của báo giới liên quan đến thông tin gia đình người Việt là nạn nhân vụ MH17 được bồi thường 510.000 USD, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết, Bộ không đưa ra thông tin này.

    “Trong vụ MH17, hiện nay các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hà Lan, Malaysia. Ukraina đang tích cực phối hợp, làm sao sớm đưa thi hài các nạn nhân về nước. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bộ Ngoại giao đã liên hệ chặt chẽ với gia đình nạn nhân”, ông Bình cho biết thêm.

    Trước đó, một số tờ báo đưa tin: Gia đình nạn nhân Nguyễn Ngọc Minh – người có mặt cùng 2 con trên chuyến bay định mệnh MH17 vừa cho biết, Bộ Ngoại giao mới thông báo khoản đền bù (chưa rõ là do bảo hiểm, hãng hàng không hay bên nào thanh toán) cho mỗi nạn nhân trên chuyến bay là 170 ngàn USD. Thông tin này được cho là phía Malaysia cung cấp cho Bộ Ngoại giao Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mh17-bac-thong-tin-gia-dinh-nguoi-viet-nhan-boi-thuong-10-ty-a42742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan