+Aa-
    Zalo

    Vụ một phần thi thể chôn dưới nền nhà: Hé lộ nhiều thông tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ xương được xác định là của một người đàn ông, chết 2-5 năm, còn nguyên chiếc quần dài và một chiếc áo sơ mi quấn quanh cổ và áo phông lót ở dưới...

    Bộ xương được xác định là của một người đàn ông, chết 2-5 năm, còn nguyên chiếc quần dài và một chiếc áo sơ mi quấn quanh cổ và áo phông lót ở dưới...

    Chiều 4/12, Công an Quảng Bình hoàn tất khai quật và khám nghiệm tại nhà một người dân ở đường Trường Chinh, phường Bắc Lý (TP Đồng Hới, Quảng Bình), nơi phát hiện bộ xương người được chôn dưới nền xi măng.

    Nhà chức trách tìm thấy một bộ xương người nguyên vẹn ở sâu dưới nền nhà khoảng 30cm, trong tình trạng xương sọ có một mảng vỡ lớn. Bước đầu, bộ xương được xác định là của một người đàn ông, chết 2-5 năm, còn nguyên chiếc quần dài và một chiếc áo sơ mi quấn quanh cổ và áo phông lót ở dưới.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người dưới nền nhà

    Liên quan đến vụ việc, ngày 4/12 những người dân sinh sống và từng ra vào ngôi nhà này cho biết, vị trí này trước đó là một phòng ngủ của chủ cũ được ngăn cách bằng 1 bức tường với bên ngoài. Sau khi cho thuê lại, người chủ mới cho công nhân đập bức tường này để mở rộng thành mái hiên thì phát sự việc nói trên.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 17h30 ngày 3/12, tại một ngôi nhà trên đường Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình nhóm công nhân đang tiến hành thi công đào, phá lớp nền nhà cũ để cải tạo thì phát hiện một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra cách mặt đất khoảng 30cm.

    Ngay lúc đó, công nhân đã dừng thi công và báo cho chủ nhà cùng lực lượng chức năng.

    Đến ngày 4/12, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với lực lượng chức năng phong tỏa, tiến hành cách ly và khám nghiệm hiện trường vụ việc.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mot-phan-thi-the-chon-duoi-nen-nha-he-lo-nhieu-thong-tin-a211782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan