+Aa-
    Zalo

    Vụ một phần thi thể người trong ba lô: Công an rà soát hơn 5.000 phòng trọ để điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "phát hiện một phần thi thể người trong ba lô", Công an tỉnh Bình Dương đang ráo riết điều tra danh tính nạn nhân, rà soát hơn 5.000 phòng trọ trên địa b

    Liên quan đến vụ "phát hiện một phần thi thể người trong ba lô", Công an tỉnh Bình Dương đang ráo riết điều tra danh tính nạn nhân, rà soát hơn 5.000 phòng trọ trên địa bàn để điều tra.

    Đến chiều 17/12, công an tỉnh Bình Dương đang ráo riết điều tra danh tính nạn nhân, rà soát hơn 5.000 phòng trọ trên địa bàn và camera trong khu vực để điều tra vụ "phát hiện đầu người trong thùng rác" trên địa bàn vào trưa 16/12.

    Khu vực để các thùng rác có ba lô chứa một phần thi thể người - Ảnh: Công an TP HCM

    Theo công an tỉnh Bình Dương, do đây là vụ việc nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận. Vì vậy, công an sẽ nỗ lực và khẩn trương điều tra làm rõ danh tính nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

    Cơ quan điều tra công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là thân nhân hoặc biết nhân thân, lai lịch của nạn nhân thì đến cơ quan công an trình báo, phối hợp điều tra để làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo chí, anh T. (32 tuổi, ngụ An Giang) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại giây phút phát hiện chiếc ba lô chứa phần thi thể nạn nhân tại thùng rác ven đường thuộc KP Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương).

    Anh T. kể lại: Như thường lệ, vào sáng cùng ngày anh T. cùng 3 thanh niên khác đi thu gom rác tại khu dân dư Thuận Giao. Đến hơn 12h ngày 16/12, xe rác của T. lưu thông vào đường Thuận Giao 09. Đến khu vực đặt mấy thùng rác cạnh khách sạn H.S (KP Bình Thuận 2) thì anh T. cùng các nhân viên đổ các thùng rác chất lên xe.

    “Lúc đó, tôi nhìn thấy chiếc ba lô còn mới nên cầm lên thử thì thấy nặng. Tò mò tôi mở chiếc ba lô phát hiện có một bịch ni lông đen. Mở tiếp chiếc bịch, tôi bàng hoàng khi thấy phần đầu người còn dính máu cùng nội tạng”, anh T. kể trong hoảng sợ.

    Anh T. hoảng hốt tri hô và nhờ những người xung quanh trình báo cơ quan Công an.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mot-phan-thi-the-nguoi-trong-ba-lo-cong-an-ra-soat-hon-5000-phong-tro-de-dieu-tra-a213266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan