+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 11 ở Hải Phòng bị đâm chết: Thầy hiệu trưởng nói gì?

    (ĐS&PL) - Nam sinh lớp 11 ở Hải Phòng bị đâm chết được nhận xét là học sinh ngoan, có học lực khá.

    Ngày 1/9, cơ quan Công an huyện An Lão, Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ việc một nam sinh lớp 11 trên địa bàn bị đâm tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là em Đ.V.D (SN 2006, quê xã Quang Trung, huyện An Lão). D. là học sinh lớp 11 tại trường THPT Trần Tất Văn (huyện An Lão).

    vu nam sinh lop 11 o hai phong bi dam chet thay hieu truong noi gi
    Nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Người lao động, hiện cơ quan công an đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ việc là N.A.Đ. (SN 2004) và T.Q.T. (SN 2006), đều trú tại xã Quốc Tuấn, huyện An Lão.

    Theo thông tin ban đầu, trong quá trình nói chuyện, Đ. cầm dao đâm vào vùng ngực em D. khiến nam sinh này tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Theo báo Dân Việt, thầy Phạm Đoàn Hưng- Hiệu trưởng trường THPT Trần Tất Văn cho biết, D. là học sinh ngoan, chăm chỉ. Năm học vừa qua, Đ.V. D được lên lớp 11 với học học lực khá và hạnh kiểm tốt.

    "Trong quá trình học tập, cháu Đ.V. D luôn chăm chỉ. Tại trường cháu không có mâu thuẫn với ai. Khi biết tin cháu Đ.V. D bị đâm tử vong, nhà trường rất sốc"- thầy Phạm Đoàn Hưng cho biết.

    Trong khi đó, cô giáo Hoàng Thị Nga, chủ nhiệm lớp 10B3 Trường Trung học phổ thông Trần Tất Văn cho biết, Đ.V. D là học sinh ngoan, luôn cố gắng trong học tập, năm vừa qua em lên lớp với học lực khá và hạnh kiểm tốt. 

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, nguyên nhân ban đầu được xác định do T. và D. có mâu thuẫn cá nhân nên sáng 31/8, T. rủ Đ. cầm dao đi đâm D.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-11-o-hai-phong-bi-dam-chet-thay-hieu-truong-noi-gi-a549657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan