+Aa-
    Zalo

    Vụ ném đá, đập phá xe khách: 3 đối tượng ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng xe khách của nhà xe Thái Sơn cố tình “chiếu đèn pha vào mặt” lúc đang ngồi bên vệ đường, nhóm thanh niên đã ném đá và đập phá nhà xe.

    (ĐSPL) - Cho rằng xe khách của nhà xe Thái Sơn cố tình “chiếu đèn pha vào mặt” lúc đang ngồi bên vệ đường, nhóm thanh niên đã ném đá và đập phá nhà xe.

    Báo Giao thông cho biết, chiều ngày 17/6, công an Tp. Pleiku (Gia Lai) cho biết, hiện có 3 đối tượng liên quan đến vụ ném đá, đánh nhau với tài xế và đập phá cửa kính xe khách hôm 11/6 đã ra đầu thú

    Ba đối tượng ra đầu thú gồm: Trần Quốc Khánh (SN 1996), Đặng Anh Vũ (còn gọi là Tèo, SN 1999), và Ngô Xuân Anh Vũ (SN 1997, đều trú tại phường Chi Lăng, Tp. Pleiku, Gia Lai). Cả 3 đối tượng này đều khai và thừa nhận hành vi ném đá, đập phá xe khách. Tham gia vụ việc còn có Võ Văn Nghĩa (SN 1988, trú tại phường Chi Lăng).

    Xe khách của nhà xe Thái Sơn hư hại sau khi bị tấn công đêm 11/6 - Ảnh: B.D.

    Đưa tin về vụ xô xát, báo Tuổi trẻ cho hay, theo cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ ném đá, xô xát xuất phát do nhóm thanh niên cho rằng đã bị xe khách của nhà xe Thái Sơn cố tình “chiếu đèn pha vào mặt” lúc các đối tượng này đang ngồi bên vệ đường.

    Như tin đã đưa, vào lúc 22h đêm 11/6, Đặng Anh Vũ (16 tuổi), Trần Quốc Khánh (19 tuổi), Ngô Xuân Anh Vũ (18 tuổi) và Võ Văn Nghĩa (27 tuổi) - đều trú tại phường Chi Lăng (TP Pleiku, Gia Lai) đi hát karaoke rồi ra vỉa hè đường Trường Chinh ngồi chơi.

    Trong khi cả nhóm đang ngồi bên vệ đường thì bị một xe khách đang trên đường từ TP Buôn Ma Thuột về Đà Nẵng chạy tới rọi đèn pha vào mặt. Cho rằng nhà xe cố tình rọi đèn, các đối tượng này dùng gạch đá ném tới tấp vào xe khách khiến hành khách la hét trong hoảng loạn.

    Sau khi bị ném đá, tài xế xe Thái Sơn nhấn ga đuổi theo nhưng các đối tượng lên xe máy bỏ chạy. Khi xe khách tiếp tục chạy được khoảng 1km, nhóm này lại lên xe máy đuổi theo rồi tiếp tục dùng đá ném vào khiến cửa kính vỡ toang.

    Tài xế, lái phụ cho xe dừng lại, hai bên lao vào đánh nhau. Người của nhà xe Thái Sơn đã dùng tuýp sắt, cờlê phang vào nhóm thanh niên. Trong lúc ẩu đả, Võ Văn Nghĩa đã bị một phụ xe dùng tuýp sắt đánh vào đầu, vùng mặt và phải nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng.

    Hiện Nghĩa vẫn phải nằm viện để điều trị vết thương và vẫn chưa khai nhận hành vi của mình. Nhiều người của nhà xe Thái Sơn cũng bị thương sau vụ ẩu đá, kính chắn gió và gương chiếu hậu xe khách bị đập hỏng quy ra tiền khoảng 6 triệu đồng.

    “Chúng tôi đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai các bên để tiến hành khởi tố vụ án” - điều tra viên này nói.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Clip: Nhóm thanh niên hỗn chiến đập phá trong quán cà phê 

    [mecloud]LyRiv5nWS3 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nem-da-dap-pha-xe-khach-3-doi-tuong-ra-dau-thu-a98797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.