+Aa-
    Zalo

    Vụ người dân bắt được cá sấu tại Hà Nội: Công an rà soát khu vực hồ câu

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người dân bất ngờ câu được cá sấu tại một hồ câu dịch vụ trên địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội), lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ nguồn gốc cá sấu.

    Theo tin trên VTC News, vào tối 22/4, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận, chính quyền địa phương đã yêu cầu công an phường vào cuộc xác minh vụ người dân bắt được cá sấu tại một hồ câu dịch vụ trên địa bàn.

    "Trước mắt, chúng tôi giao lực lượng công an xác minh để xác định nguồn gốc con cá sấu này. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng sẽ rà soát toàn bộ khu vực bởi không loại trừ khả năng có thêm cá sấu", lãnh đạo phường thông tin thêm.

    Được biết đến nay nguồn gốc của con vật xuất hiện tại hồ câu vẫn chưa được xác định.

    Người dân câu được cá sấu tại hồ câu dịch vụ ở Hà Nội. Ảnh: VietNamnet.

    Người dân câu được cá sấu tại hồ câu dịch vụ ở Hà Nội. Ảnh: VietNamnet.

    Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, chính quyền địa phương cũng thông báo trường hợp tiếp tục phát hiện cá sấu, người dân phải cẩn trọng và báo ngay cho lực lượng chức năng bởi đây là động vật nguy hiểm, đặc tính khá hung hãn. Khu vực này nằm giáp ranh giữa quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì, nơi có nhiều ao, hồ cùng các bãi đất trống.

    Trước đó, xác nhận trên báo VietNamnet, đại diện UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, một con cá sấu xuất hiện ở hồ câu dịch vụ trên địa bàn. "Con cá sấu nặng khoảng 4-5kg, có thể do người dân nuôi nhưng bị sổng ra chứ không phải chủ hồ câu nuôi. Khi thấy cá sấu nổi trên mặt hồ, người dân đã bắt lên", đại diện UBND phường Hoàng Liệt thông tin.

    Con cá nặng khoảng 5kg, được một người câu được khi nó nổi lên mặt nước. Qua xác minh ban đầu, nguồn gốc con cá sấu trên không phải do người dân nuôi hay thả xuống. Quanh khu vực trên cũng không có cơ sở chăn nuôi hay trang trại có cá sấu.

    Ngay sau khi bắt được con cá sấu trên, người câu mang đi bán cho người khác.

    Được biết, 3 năm trước, tại Hà Nội, người dân cũng bắt được một số con cá sấu bị sổng chuồng dài 1m tại quận Hoàng Mai.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-dan-bat-uoc-ca-sau-tai-ha-noi-cong-an-ra-soat-khu-vuc-ho-cau-a416262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan