+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong căn nhà khóa trái: Mâm cơm chưa ăn còn nguyên trên bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng xóm của nạn nhân cho biết, khi công an phá cửa vào thì phát hiện ông Th. chết trong khu vực nhà tắm, trên bàn vẫn còn nguyên mâm cơm chưa ăn.

    Hàng xóm của nạn nhân cho biết, khi công an phá cửa vào thì phát hiện ông Th. chết trong khu vực nhà tắm, trên bàn vẫn còn nguyên mâm cơm chưa ăn.

    Danh tính người đàn ông chết bốc mùi trong căn nhà khóa trái ở phố Nguyễn Phúc Lai, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội được xác định là ông Nguyễn Việt Th. (45 tuổi).

    Trả lời báo Lao Động, một cán bộ công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, nguyên nhân ban đầu cái chết của ông Th. được xác định nạn nhân bị cảm dẫn đến tử vong khi sống một mình.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi nhà. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nạn nhân tử vong tại cửa nhà tắm tầng 1 trong tư thế nằm ngửa, trên người chỉ mặc quần đùi. Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân đang phân hủy mạnh, bốc mùi khó chịu khắp khu phố.

    Theo một số nhân chứng, và khoảng 1h ngày 13/6, mọi người ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà của ông Th. nên đã báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt, phá cửa vào nhà thì bàng hoàng phát hiện ông Th. đã tử vong ở khu vực nhà tắm tầng 1

    “Khi công an đến hiện trường, mâm cơm của ông Th. vẫn còn nguyên, ông ấy tử vong trong phòng tắm”, bà Nguyễn Thị T. (hàng xóm của ông Th.) kể lại.

    Được biết, ông Th. li thân với vợ dù đã có 2 con gái. Ông Th. sống cùng mẹ tại căn nhà 3 tầng ở phố Nguyễn Phúc Lai. Vài ngày gần đây, người mẹ đi vắng đến hôm nay trở về thì xảy ra sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-can-nha-khoa-trai-mam-com-chua-an-con-nguyen-tren-ban-a232942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan