+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong lùm cây ở TP.HCM: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong cách đường Ngô Chí Quốc khoảng 15 m, khá khuất, gần đó có một chiếc xe đạp và đôi dép. Nạn nhân là một người đàn ông ngoài 50 tuổi, mặc áo thun tay ngắn màu xanh, quần dài màu xanh.

    Chiều ngày 20/6, Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan bảo vệ hiện trường, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông tử vong bất thường ở lùm cây ven đường trên địa bàn phường Bình Chiểu.

    Theo báo Người lao động, vào khoảng 11h30 cùng ngày, người sống trên đường Ngô Chí Quốc (đoạn gần hồ bơi Linh Trung 2, phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức) phát hiện dấu hiệu bất thường trong lùm cây ven đường. Lại gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông.

    Nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng TP. Thủ Đức đến hiện trường nhưng người đàn ông đã tử vong. Sau đó, công an phong toả hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

    vu nguoi dan ong chet trong lum cay o tp hcm hien truong co gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong cách đường Ngô Chí Quốc khoảng 15 m, khá khuất, gần đó có một chiếc xe đạp và đôi dép. Nạn nhân là một người đàn ông ngoài 50 tuổi, mặc áo thun tay ngắn màu xanh, quần dài màu xanh.

    Đến 13h20 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ điều tra.

    Được biết, trong sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể trong túi xách trên địa bàn quận Bình Tân (TP.HCM). Theo đó, vào khoảng 8h cùng ngày, người dân ngửi thấy mùi hôi và phát hiện một túi xách tại khu đất trống trong con hẻm trên đường Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Người dân lại kiểm tra thì phát hiện bên trong có 1 thi thể người nên hô hoán.

    Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để xác minh lai lịch nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ việc nói trên.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-lum-cay-o-tp-hcm-hien-truong-co-gi-a579633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan