+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em bị đánh tử vong: Khởi tố, bắt giam 5 đối tượng liên quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VKSND tỉnh Đắk Lắk quyết định khởi tố 5 đối tượng đánh tử vong người đàn ông tâm thần nghi bắt cóc trẻ em để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    VKSND tỉnh Đắk Lắk đã quyết định khởi tố 5 đối tượng đánh tử vong người đàn ông tâm thần nghi bắt cóc trẻ em để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    Sáng ngày 1/11, VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 người tham gia đánh chết nam thanh niên nghi bắt cóc trẻ em để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Nạn nhân được xác định là anh Y Sul Êban (33 tuổi, ngụ xã Ea Kiết, huyện Cư Mgar).

    5 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi) cùng ngụ phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

    Hiện trường vụ 5 người tham gia đánh chết nam thanh niên nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh: Giao Thông

    Theo điều tra ban đầu, vào chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột), cùng vợ và con gái 4 tuổi đi lễ tại Nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân). Khoảng 19h40 cùng ngày, anh Khoa và con gái ra lấy xe để về.

    Đúng lúc này, anh Y Sul Êban đã đến giằng lấy con gái của anh Khoa. Khi anh Khoa giằng lại và nói: “Tại sao bắt con tôi” thì Y Sul trả lời rằng đây là con mình.

    Trước tình hình đó, anh Khoa la lớn có người bắt cóc con mình và nhờ người dân báo công an. Thấy nhiều người ập đến, Y Sul liền leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy nhưng đã bị người dân đuổi theo và bắt giữ.

    Trong lúc chờ lực lượng công an xuống, 5 đối tượng trên đã xông vào đánh tới tấp vào người nạn nhân khiến anh Y Sul Êban bị thương nặng dẫn đến tử vong.

    Được biết, anh Y Sul Êban có biểu hiện bị bệnh tâm thần. Ngày 21/10, anh được vợ đưa vào Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk để khám. Tại đây, khi người vợ đang làm thủ tục nhập viên thì anh Y Sul Êban bỏ đi rồi xảy ra vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nghi-bat-coc-tre-em-bi-danh-tu-vong-khoi-to-bat-giam-5-doi-tuong-lien-quan-a249725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan