+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nhảy sông tự tử ở Bình Phước: Tâm thư liệt kê chi tiết các khoản góp vốn đầu tư

    (ĐS&PL) - Người đàn ông nhảy sông tự tử ở Bình Phước để lại tâm thư với nội dung xin lỗi đến người thân, nói về sự bế tắc trong công việc, đồng thời liệt kê chi tiết những khoản góp vốn đầu tư bất động sản và mong đối tác thông cảm.

    Báo Tiền phong đưa tin, chiều 7/3, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước tiến hành trục vớt thi thể, khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông trôi trên sông Bé.

    Trước đó trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể trôi trên sông Bé đoạn cầu Nha Bích (TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) nên trình báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng đến hiện trường. Sau khi trục vớt lên bờ, thi thể người đàn ông được chuyển đến nhà xác để phục vụ công tác điều tra và làm thủ tục bàn giao cho gia đình.

    vu nguoi dan ong nhay song tu tu o binh phuoc tam thu liet ke chi tiet cac khoan gop von dau tu dspl 1
    Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Người đưa tin

    Liên quan đến sự việc, tờ Người đưa tin cho hay, tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nam giới khoảng hơn 50 tuổi; tử vong nhiều ngày trước đó, trong tư thế ngửa mặt lên trên mặt nước, người mặc áo khoác màu cam.

    Sau khi trục vớt lên bờ, thi thể người đàn ông được chuyển đến nhà xác để phục vụ công tác điều tra và làm thủ tục bàn giao cho gia đình.

    Tiến hành xác minh, lực lượng chức năng biết được nạn nhân tên V.V. (quê tỉnh Thanh Hóa) mở văn phòng đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

    Trước khi nhảy sông tự tử, người đàn ông viết bức thư để lại và gửi lời xin lỗi đến người thân, nói về sự bế tắc trong công việc. Trong thư, người đàn ông liệt kê chi tiết những khoản góp vốn đầu tư bất động sản và mong đối tác thông cảm.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nhay-song-tu-tu-o-binh-phuoc-tam-thu-liet-ke-chi-tiet-cac-khoan-gop-von-dau-tu-a613489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan