+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông thích đeo vàng, chết cháy bí ẩn: Lộ diện nghi can 62 tuổi

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại nạn nhân, Nguyên đem cây búa và 2 chiếc điện thoại vứt xuống sông rồi lấy toàn bộ số vàng của nạn nhân.

    Ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Nguyên (62 tuổi, ngụ tổ 8, ấp Mỹ Thái, xã Mỹ Thái, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) để điều tra hành vi giết người và cướp tài sản.

    Nạn nhân là ông C.H.S (46 tuổi, ngụ địa phương).

    vu nguoi dan ong thich deo vang chet chay bi an lo dien nghi can 62 tuoi
    Nguyên khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, sáng ngày 5/5, người dân tổ 2, ấp Thái Tân, xã Mỹ Thái, huyện Hòn Đất phát hiện ông S. chết cháy.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chết do có tác động ngoại lực vào đầu và chết trước khi bị cháy.

    Ngoài ra, gia đình nạn nhân cho biết trước khi chết, nạn nhân có đeo vàng nhưng vàng không còn nữa. Từ đó, Công an nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản, rồi đốt xác phi tang.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định được đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Nguyên nên mời về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, Nguyên khai nhận, khoảng 2 năm trước, Nguyên vay tiền của vợ chồng ông S. nhưng không có tiền trả đúng hẹn. Nhiều lần, Nguyên bị vợ chồng ông S. xúc phạm nên sinh ấm ức và nuôi ý định giết ông S. để trả thù.

    Gần đây, Nguyên biết ông S. sống một mình (do ly thân với vợ), nên khoảng 7h ngày 3/5, Nguyên qua nhà rủ ông S. uống rượu. Tới khoảng 20h cùng ngày, Nguyên tiếp tục gọi điện rủ ông S. nhậu. Sau đó, Nguyên qua nhà ông S. thì thấy ông S. đang nằm ngủ trên giường. Nguyên mở cửa vào rồi lấy búa đập ông S. 2 lần.

    Thấy ông S. chết, Nguyên đem cây búa và 2 cái điện thoại của nạn nhân vứt xuống sông.

    vu nguoi dan ong thich deo vang chet chay bi an lo dien nghi can 62 tuoi 2
    Hiện trường vụ án. Ảnh: VTC News

    Nguyên lấy toàn bộ số vàng ông S. đang đeo trên người. Thấy quần áo dính máu nên Nguyên lột ra để trên giường rồi nảy sinh ý định đốt xác nạn nhân để phi tang. Sợ người dân phát hiện, nên Nguyên bỏ về nhà.

    Đến 23h ngày hôm sau, Nguyên quay trở lại nhà ông S., lấy xăng từ xe máy của nạn nhân tưới lên xác và xung quanh nhà. Khi châm lửa đốt, do bất cẩn Nguyên bị lửa làm bỏng mặt và cánh tay.

    Đốt xác ông S. xong Nguyên về nhà rồi đem bán số vàng vừa cướp của ông S. được 42,6 triệu đồng, Nguyên dùng số tiền này trả nợ và tiêu xài cá nhân.

    Hiện vụ việc đang được công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-thich-deo-vang-chet-chay-bi-an-lo-dien-nghi-can-62-tuoi-a536927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan