+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm du khách đào tung bãi biển ở Cửa Lò để tạo hố "nằm thiền": Lãnh đạo địa phương nói gì?

    (ĐS&PL) - Còn lãnh đạo phường Nghi Thủy (thị xã Cửa Lò), cho biết nhóm khoảng 30 người ở mọi độ tuổi, nằm thiền dưới các hố cát đào sẵn rồi lấp lại, chỉ trừ phần mũi để thở.

    Ngày 24/8, Dân Trí dẫn thông tin cho hay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip kéo dài hơn một phút ghi lại cảnh hàng chục người đang nằm dưới các hố cát.

    Theo đó, đoạn video này được quay tại khu vực bãi biển Cửa Lò, Nghệ An. Trong hàng chục người đang nằm dưới các hố sâu, có người thì cởi trần, nhiều người mặc quần áo hoặc váy bình thường.

    Khi xem qua, nhiều người nhầm tưởng những người này như đang nằm dưới các huyệt mộ. Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

    vu nhom du khach dao tung bai bien o cua lo de tao ho nam thien lanh dao dia phuong noi gi dspl 1
    Hình ảnh nhóm du khách ở bãi biển Cửa Lò. Ảnh: Dân Trí 

    Trao đổi trên Tri Thức Trực Tuyến về vụ việc, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò, cho biết sự việc xảy ra hôm 20/8. Một nhóm du khách ở một số tỉnh phía Bắc đến bãi biển ở phường Nghi Thủy (thị xã Cửa Lò) vui chơi. Nhóm này sau đó đào hố và có hành động như clip đăng tải.

    “Khu vực xảy ra sự việc nằm ngoài khu du lịch biển Cửa Lò nên khi nắm bắt, cán bộ phường Nghi Thủy đã yêu cầu nhóm du khách hoàn trả lại mặt bằng, không có hành động như trên”, ông Sơn nói.

    Trong khi đó, lãnh đạo phường Nghi Thủy (thị xã Cửa Lò), cho biết nhóm khoảng 30 người ở mọi độ tuổi, nằm thiền dưới các hố cát đào sẵn rồi lấp lại, chỉ trừ phần mũi để thở.

    "Phường đã nhắc nhở và yêu cầu nhóm du khách không có hành động như trên. Nhóm này sau đó xin lỗi và hoàn trả mặt bằng bãi biển trước khi rời đi", vị lãnh đạo địa phương thông tin.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-du-khach-dao-tung-bai-bien-o-cua-lo-de-tao-ho-nam-thien-lanh-dao-dia-phuong-noi-gi-a548836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan