+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai: Tin mới nhất sức khỏe các nạn nhân

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai), các nạn nhân trong vụ nổ lò hơi được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

    Liên quan vụ nổ lò hơi xảy ra tại công ty gỗ ở Đồng Nai làm nhiều người thương vong, báo Tuổi trẻ dẫn lời lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, ngành y tế đã "báo động đỏ".

    Hiện tại khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã điều xe cứu thương và bác sĩ, điều dưỡng, tiếp tục hỗ trợ đưa các nạn nhân về bệnh viện.

    Các công nhân bị thương đang được cấp cứu. Ảnh: Tiền Phong

    Các công nhân bị thương đang được cấp cứu. Ảnh: Tiền Phong

    Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai), cho hay hiện bệnh viện đang tiếp nhận, cấp cứu cho 5 người trong vụ nổ lò hơi. Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Ngay lập tức, bệnh viện huy động toàn bộ y bác sĩ tham gia cứu chữa cho các nạn nhân. 

    Trong khi đó, quản lý công ty nơi xảy ra vụ nổ lò hơi cho biết, khu vực xảy ra tai nạn có khoảng 30 người làm việc. 

    Như đã đưa tin, ngày 1/5, các cơ quan chức năng huyện Vĩnh Cửu và tỉnh Đồng Nai đang phối hợp điều tra vụ nổ lò hơi xảy ra tại công ty gỗ làm nhiều người thương vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 1/5, tại Công ty sản xuất gỗ Bình Minh (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) xảy ra vụ nổ lò hơi. Vụ nổ đã làm 6 công nhân tử vong tại chỗ, 7 người bị thương trong đó có nhiều người bị thương nặng đang được bệnh viện Đa khoa Đồng Nai mổ cấp cứu.

    Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra, thông tin trên báo Tiền Phong.

    Theo báo Dân trí, theo báo cáo của Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Thống Nhất (Đồng Nai) về các trường hợp bị tai nạn lao động trong vụ nổ bình hơi, các bệnh nhân khai gặp nạn trong vụ nổ bình hơi lúc làm việc.

    Sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân được người xung quanh vận chuyển đến Bệnh viện Thống Nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-no-lo-hoi-6-nguoi-chet-o-ong-nai-tin-moi-nhat-suc-khoe-cac-nan-nhan-a418758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan