+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ tiệm cắt tóc bị sát hại, đốt xác: Bi kịch người đàn bà bất hạnh qua "2 lần đò"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể của chị H. khi được phát hiện đã bị đốt cháy, nằm ở bờ đê sông Thái Bình (xã Kiến Thiết, Tiên Lãng, Hải Phòng).

    Thi thể của chị H. khi được phát hiện đã bị đốt cháy, nằm ở bờ đê sông Thái Bình (xã Kiến Thiết, Tiên Lãng, Hải Phòng).

    Mấy ngày qua, vụ án một người phụ nữ nghi bị sát hại, đốt xác xảy ra tại huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng khiến dư luận vô cùng hoang mang.

    Nạn nhân là chị N.T.H. (SN 1989, trú tại thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng).

    Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, chị H. sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em. Khi chị mới được 5 tuổi thì người mẹ qua đời, bố chị đã đi bước nữa, lấy vợ và sinh thêm một người con. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chuyện học hành của chị H. đành dang dở giữa chừng. Sau đó, chị H. sớm lập gia đình với một người đàn ông cùng huyện Tiên Lãng.

    Tuy nhiên, do người chồng không tu chí làm ăn, chỉ chơi bời để rồi bước vào con đường tù tội nên chị đã quyết định ly hôn.

    Hiện trường phát hiện thi thể chị H. - Ảnh: VietNamNet

    Sau một thời gian, chị H. tiến tới cuộc hôn nhân lần thứ 2 với một người đàn ông ở huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng và có với nhau một con gái. Nhưng không ai đoán được chữ ngờ, người chồng này lại vướng vào con đường nghiện ngập ma túy, của cải trong nhà lần lượt “đội nón” ra đi. Chán nản, chị đành đoạn tuyệt với người chồng sau và trở về quê nhà sinh sống được khoảng một năm trở lại đây, còn con gái 10 tuổi thì ở với ông bà nội.

    Để kiếm kế sinh nhai, mới đây, chị H. có mở một tiệm cắt tóc, chăm sóc thẩm mỹ ở gần nhà.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân mong mỏi các cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ để trả lại sự công bằng cho người đã khuất.

    Liên quan đến vụ việc, báo Trí thức trẻ thông tin thêm, gia đình chị H cho biết, hàng xóm sống xung quanh tiệm tóc kể lại, tối 7/11, có 3 thanh niên đến cửa hàng cắt tóc của chị H. và cùng chị rời khỏi cửa hàng.

    Sáng 8/11, người thân của chị H. vẫn thấy tiệm tóc khóa cửa liền gọi điện thoại cho chị nhưng số máy không liên lạc được.

    Gia đình đã tìm đến tất cả nhà những bạn bè thân quen của chị nhưng không ai biết thông tin gì về chị. Đoán có chuyện chẳng lành, mọi người đã đến cơ quan công an để trình báo.

    Đến chiều 9/11, gia đình nhận được tin dữ, chị H. được phát hiện đã tử vong tại bờ đê sông Thái Bình (địa phận thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng), cách nhà hơn 7km.

    Thi thể của chị H. đã bị đốt cháy. Chiếc xe máy cùng chiếc nhẫn vàng 2 chỉ trên ngón tay chị H. đã biến mất.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 14h ngày 9/11, người dân thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng phát hiện một thi thể phụ nữ đã bị cháy đen nằm trên triền đê thuộc địa bàn.

    Nhận tin báo, Công an TP Hải Phòng khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân là N.T.H., chủ một tiệm cắt tóc gội đầu trên địa bàn xã Quang Phục.

    Qua điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định khoảng 17h30 chiều 7/11, chị H. có ra khỏi tiệm bằng xe AirBlade màu đen đỏ nhưng không thấy quay trở lại cho đến thời điểm được phát hiện tử vong tại bờ đê.

    Chiếc xe máy không có ở hiện trường khi thi thể chị được phát hiện.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-tiem-cat-toc-bi-sat-hai-dot-xac-bi-kich-nguoi-dan-ba-bat-hanh-qua-2-lan-do-a251055.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan