+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử vong: Quản lý thừa nhận khai báo gian dối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ nữ diễn viên phim "Chiến lá cuốn bay" Tangmo Pataratida Patcharawirapong tử vong, quản lý Itsarin Jutha Suksawat thừa nhận cố tình khai báo gian dối.

    Ngày 4/4, theo trang tin Thairath, cảnh sá Thái Lan đã tiếp tục triệu tập và làm việc với nhóm nhân chứng liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) để thẩm tra.

    Theo đó, tại buổi làm việc này, quản lý của nữ diễn biên - Itsarin Jutha Suksawat (hay được gọi là Flask) - bất ngờ thừa nhận đã khai báo gian dối trước đây và tiếp tục cung cấp lời khai mới phục vụ quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của Tangmo.

    Trong họp báo về vấn đề này, Frask đã từ chối tiết lộ thông tin lời khai mới. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân cùng 4 người còn lại trên tàu đã quyết định nói ra toàn bộ sự thật để giúp hỗ trợ cuộc điều tra. 

    screen shot 2022 04 05 at 071713
    Quản lý Tangmo nhiều lần gây bức xúc khi có thái độ thờ ơ, thiếu hợp tác sau cái chết của nữ diễn viên. Ảnh: Thairath

    Frask thừa nhận cô đã khai báo sai về việc sử dụng đồ uống có cồn. Nữ quản lý nói rằng đêm xảy ra tai nạn, cô đã uống hơn ba chai rượu nhưng từ chối chia sẻ số lượng cụ thể. Frask cũng khẳng định cô không trông thấy Tangmo đi vệ sinh và gặp nạn ở cuối thuyền trong đêm xảy ra sự việc nhưng khẳng định một người có mặt trên tàu là San Wisapat chứng kiến vụ việc.

    Trang Mgronline cho biết 5 người bạn ngồi chung thuyền với Tangmo có thể lãnh mức án 5-10 năm tù giam với cáo buộc như sơ suất làm chết người, tiêu hủy bằng chứng, khai báo gian dối.

    Trước đó, ngày 2/4, San Wisapat đã bị bắt vì khai báo không trung thực. Các nhân chứng có mặt trên tàu cho rằng San là người cuối cùng tiếp xúc với Tangmo. Tuy nhiên, người này lại có thái độ thờ ơ, không quan tâm khi biết Tangmo gặp nạn.

    Ngoài lệnh bắt giữ San Wisapat, chủ thuyền Por và người điều khiển thuyền Robert bị cáo buộc thêm hai tội danh, gồm tạo chứng cứ giả và tiêu hủy chứng cứ. Hai người ném nhiều chai rượu rỗng xuống sông để ngụy tạo hiện trường, tránh bị buộc tội say xỉn trong khi điều khiển phương tiện giao thông đường thủy. Trước đó, Por và Robert bị buộc tội sơ ý gây chết người.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-vong-quan-ly-thua-nhan-khai-bao-gian-doi-a533251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan