+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 tử vong trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk: Nghi vấn án mạng từ mâu thuẫn tình cảm

    (ĐS&PL) - Theo báo cáo sơ bộ từ lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (Đắk Lắk), em T.N.Y.N (18 tuổi, học sinh lớp 12 tại trường) đã bị đâm dẫn đến tử vong khi xảy ra mâu thuẫn với bạn trai trong nhà nghỉ, sau đó nam thanh niên cũng tự đâm và được cứu sống kịp thời.

    Liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 12 ở Đắk Lắk được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ, bên cạnh là nam thanh niên bị trọng thương, ngày 23/2, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk thông tin, đơn vị đã được lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện M’Đrắk) báo cáo sơ bộ sự việc.

    Cụ thể theo báo Lao động, nội dung báo cáo ban đầu cho biết, nữ sinh T.N.Y.N học lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trường Tộ có quen với P. qua mạng xã hội và đôi bên nảy sinh tình cảm.

    vu nu sinh lop 12 tu vong trong nha nghi o dak lak nghi van an mang tu mau thuan tinh cam2
    Hiện trường phát hiện 2 nạn nhân. Ảnh: Dân trí.

    Nguồn tin cho biết, do đang học lớp 12, chuẩn bị thi cuối cấp nên N. nói chia tay với nam thanh niên kia để tập trung cho việc học.

    Vào ngày 22/2, em N. có hẹn một thanh niên tại nhà nghỉ. Sau đó, đôi bên xảy ra mâu thuẫn nên nữ sinh bị đâm tử vong. Nam thanh niên tự đâm vào người mình nhưng được đưa đi cấp cứu.

    Liên quan đến vụ việc, theo tin trên báo Dân trí, một người bạn cùng lớp của N. đã hé lộ tin nhắn cuối cùng em N. nhắn tin cho mình. Theo đó, sáng 22/2, N. nhắn tin với bạn về việc không đến trường. Sau đó, em N. tiết lộ đang ở một nhà nghỉ S.P (xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) với bạn trai và có nhắn cho người bạn rằng: "Đừng có để mẹ t biết".

    vu nu sinh lop 12 tu vong trong nha nghi o dak lak nghi van an mang tu mau thuan tinh cam
    Tin nhắn cuối cùng em N. nhắn tin với bạn cùng lớp trong buổi sáng trước khi xảy ra vụ việc thương tâm.
    Ảnh: Dân trí.

    Đến trưa 22/2, chủ nhà nghỉ nghe tiếng động lạ trong phòng nên đã mở cửa và phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên giường với nhiều vết thương trên cơ thể.

    Ngay lập tức, cả hai được đưa đi cấp cứu nhưng nữ sinh N đã tử vong. Nam thanh niên nguy kịch được điều trị tại bệnh viện.

    Đại diện Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên xác nhận, các bác sĩ đã hoàn tất ca phẫu thuật đối với nam bệnh nhân T.Đ.P (29 tuổi, quê tỉnh Nghệ An), người có liên quan đến vụ án mạng tại nhà nghỉ ở huyện M’Đrắk. Bệnh nhân P. được xác định có vết thương sâu ở vùng bụng và ngực. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được theo dõi, chăm sóc.

    Còn về phía em N., qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng xác định em N. tử vong do vết thương ở vùng bụng và ngực. Lực lượng chức năng thu giữ được 2 con dao Thái Lan tại hiện trường vụ án.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-tu-vong-trong-nha-nghi-o-dak-lak-nghi-van-an-mang-tu-mau-thuan-tinh-cam-a611624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan