+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đánh dã man: Mẹ nạn nhân nói gì?

    (ĐS&PL) - Mẹ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị bạn đánh cho biết, sau sự việc, nữ sinh bị chấn động tâm lý, hoảng loạn phải nghỉ học 15 ngày....

    Theo báo Vietnamnet, chiều ngày 18/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau ngay trước cổng trường THCS Phùng Giáo, xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

    Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 1 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt đối phương.

    Chưa dừng ở đó, nữ sinh yếu thế hơn bị bạn kia kéo xuống ruộng tiếp tục dùng chân đạp và nhấn xuống bùn. Sự việc xảy ra ngay trước cổng trường, trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh, nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí một số học sinh còn reo hò, cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại.

    vu nu sinh lop 8 o thanh hoa bi danh len bo xuong ruong me nan nhan noi gi
    Hình ảnh nữ sinh đánh nhau. Ảnh: Vietnamnet

    Xác nhận sự việc với PV báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Tuấn, Hiệu trưởng trường THCS Phùng Giáo cho biết, đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 8 bị nữ sinh lớp 9 đánh tại cổng trưởng này là đúng sự thật. Theo ông Tuấn, nữ sinh lớp 8 bị đánh gây thương tích ở phần mềm, phải nghỉ học ít ngày. Vụ việc xảy ra vào chiều 15/1, thời điểm trường không có tiết học.

    “Nhà trường đã yêu cầu các học sinh làm bản tường trình. Nguyên nhân do các em có lời lẽ mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Ngọc Lặc đã vào cuộc xác minh nhưng đến nay chưa có kết quả cuối cùng. Chúng tôi chờ có kết quả mới đưa ra hình thức xử lý đối với học sinh vi phạm”, ông Tuấn cho hay.

    Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Lao động, chị L.T.P- mẹ nữ sinh bị đánh cho biết, sự việc xảy ra cách đây hơn 1 tháng, khi vào buổi chiều, cháu từ trường về nhà có kêu đau người, sau đó được gia đình cho đi khám tại bệnh viện huyện rồi về nhà và nằm điều trị tại trạm xá xã trong nhiều ngày. Khi đưa cháu về nhà thì mới biết cháu bị bạn cùng trường đánh.

    “Cháu nhà tôi đang học lớp 8, còn nữ sinh đánh cháu đang học lớp 9, cùng trường THCS Phùng Giáo. Sau khi cháu bị đánh, phía gia đình nữ sinh đánh có xuống cùng với gia đình tôi đưa cháu đi bệnh viện khám và trả chi phí. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cả nữ sinh đánh và gia đình họ không thấy xuống thăm hỏi hoặc có lời gì với gia đình tôi” - chị P cho biết.

    Theo chị P., sau khi xảy ra sự việc, con gái chị có phần bị chấn động tâm lý, hoảng loạn phải nghỉ học 15 ngày, khi dần ổn định, cháu mới trở lại trường học, nhưng tâm trạng cháu vẫn đang buồn và chưa thể vui trở lại.

    Đặc biệt, người nhà nữ sinh bị đánh, sau khi cháu bị đánh, nhiều bạn học cùng trường đến thăm hỏi và cho hay: Nguyên nhân dẫn đến sự việc chỉ là cháu nhà khi gặp nữ sinh lớp 9 nhưng không chào hỏi, rồi nữ sinh lớp 9 thấy ghét và đánh, chứ không hề có mâu thuẫn gì cả.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-o-thanh-hoa-bi-danh-da-man-me-nan-nhan-noi-gi-a560858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan