+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh quay clip tố thầy giáo dạy kèm dâm ô: Bị cáo lĩnh 3 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sợ thầy giáo dạy kèm tiếp tục có hành vi dâm ô nên nữ sinh đã dùng điện thoại quay clip làm bằng chứng tố cáo.

    Sợ thầy giáo dạy kèm tiếp tục có hành vi dâm ô nên nữ sinh đã dùng điện thoại quay clip làm bằng chứng tố cáo.

    Theo báo Người Đưa Tin, sáng nay (25/9), TAND TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đức (SN 1960, ngụ tỉnh Bình Dương) 3 năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, vụ án đã được đưa ra xét xử kín và chưa tuyên án vào ngày 19/9 tại TAND TP.Thủ Dầu Một. Sau buổi xét xử, tòa thông báo sẽ tuyên án vào ngày hôm nay.

    Bị hại trong vụ án là bé N.L.H.C (SN 2004), học sinh một trường THCS đóng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

    Vụ nữ sinh quay clip tố thầy giáo dạy kèm dâm ô: Bị cáo lĩnh 3 năm tù - Hình minh họa

    Dân trí trích dẫn nội dung vụ án thể hiện, tháng 7/2018, gia đình gửi C. đến nhà Nguyễn Văn Đức để học bồi dưỡng thêm môn toán cùng nhiều học sinh khác.

    Đến tháng 10/2018, do C. sắp thi học sinh giỏi môn toán nên điện thoại cho Đức xin thầy dạy bồi dưỡng riêng.

    Ngày 25/10/2018, C. đến học tại phòng làm việc của Đức, tại đây Đức có hành vi dâm ô với C. nên hôm sau C. không học riêng với Đức nữa.

    Do sắp đến ngày thi học sinh giỏi nên ngày 15/11/2018, C. gọi điện xin học riêng thì Đức đồng ý. Khoảng 15h cùng ngày, C. đến phòng làm việc của Đức để học, lúc này Đức mặc áo thun, quần đùi và đưa đề toán cho C. chép.

    Trong lúc C. chép bài thì Đức có hành vi dâm ô với C. thì bị C. đẩy ra, khi đó Đức bỏ đi ra khỏi phòng. Do tức giận Đức và sợ Đức tiếp tục có hành vi dâm ô nên C. sử dụng điện thoại di động để chế độ quay phim trong cặp ở bàn kế bên. Một lúc sau, Đức đi vào và tiếp tục có hành vi dâm ô với cháu C., toàn bộ hành vi của Đức bị camera điện thoại ghi lại.

    Sự việc sau đó được C. kể lại với người thân. Quá bức xúc, gia đình đã làm đơn tố giác hành vi của Đức đến cơ quan công an.

    Ngày 7/1/2019, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra cho đến nay.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-quay-clip-to-thay-giao-day-kem-dam-o-bi-cao-linh-3-nam-tu-a294320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan