+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Sóc Trăng bị bạn tát liên tiếp vào mặt: Vì làm hỏng thỏi son

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần hai phút, ghi lại cảnh một nữ sinh tát liên tiếp vào mặt một nữ sinh khác. Mặc dù nữ sinh bị đánh ôm mặt khóc, không kháng cự, nhưng vẫn bị bạn đánh liên tục.

    Theo tin tức mới nhất trên báo Giao thông, chiều 14/3, tin từ UBND thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng), cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ việc một nữ sinh của Trường THCS Châu Văn Đơ đánh bạn cùng lớp.

    "Hiện tại, nữ sinh đánh bạn đã nhận lỗi và hứa sẽ khắc phục, không dám tái diễn. Cha mẹ học sinh đánh bạn cũng đã xin lỗi gia đình em bị đánh, nhận trách nhiệm giáo dục và đưa nữ sinh bị đánh khám sức khỏe, điều trị (nếu có)", vị lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu cho hay.

    Về phía nhà trường cũng sẽ có hình thức xử lý học sinh đánh bạn. Riêng các em học sinh chứng kiến vụ việc, quay clip, chia sẻ, phát tán clip học sinh đánh nhau lên các trang mạng xã hội, cũng bị xem xét xử lý.

    vu nu sinh soc trang bi ban tat lien tiep vao mat vi lam hong thoi son
    Hình ảnh nữ sinh đánh bạn. Ảnh: Công an Nhân dân

    Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần hai phút, ghi lại cảnh một nữ sinh tát liên tiếp vào mặt một nữ sinh khác. Mặc dù nữ sinh bị đánh ôm mặt khóc, không kháng cự, nhưng vẫn bị bạn đánh liên tục. Sau đó, nữ sinh này còn túm tóc bạn. Vụ việc được cho là xảy ra ngay trong lớp học.

    Đặc biệt, trong lúc nữ sinh bị đánh tới tấp, có nhiều bạn trong lớp chứng kiến, quay clip… nhưng không ai can ngăn.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND thị xã Vĩnh Châu đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện yêu cầu hiệu trưởng nhà trường xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Đồng thời, phối hợp công an địa phương mời gia đình học sinh đến trường làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm và hướng xử lý.

    Theo UBND thị xã Vĩnh Châu, người đăng clip đăng tải trên mạng xã hội Facebook không phải là học sinh của trường. Nhà trường đã vận động chủ tài khoản gỡ xuống và hiện clip đã được xóa.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, Trường THCS Châu Văn Đơ báo cáo, sự việc xảy ra vào ngày 11/3, tại lớp học 6A9. Vào thời điểm này, em V.N.M. đánh em N.T.T.N. vì N. chơi và làm hỏng cây son của M. Khi em M. đánh em N. có các bạn cùng lớp chứng kiến, không can ngăn, trong đó có 2 học sinh quay phim, ghi lại hình ảnh bằng điện thoại di động.

    Sau sự việc, các em nữ sinh đã nhận lỗi, hứa khắc phục, không tái diễn sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-soc-trang-bi-ban-tat-lien-tiep-vao-mat-vi-lam-hong-thoi-son-a614446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan