+Aa-
    Zalo

    Vụ ông Truyền: Trường hợp khác vi phạm cũng sẽ xử lý như vậy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nói về việc còn bao nhiêu "ông Trần Văn Truyền", Bộ trưởng Nên nói, Đảng sẽ không bỏ sót trường hợp nào, các trường hợp khác nếu có vi phạm cũng sẽ xử lý như vậy

    (ĐSPL) – Nói về việc còn bao nhiêu "ông Trần Văn Truyền", Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên khẳng định: "Đảng sẽ không bỏ sót trường hợp nào, các trường hợp khác nếu có vi phạm cũng sẽ xử lý như vậy”.

    Vụ ông Truyền: Trường hợp khác vi phạm cũng sẽ xử lý như vậy

    Chỉ với đồng lương công chức nhưng ông Truyền có được khối tài sản khổng lồ khiến dư luận lên tiếng.

    Liên quan đến những sai phạm của ông Trần Văn Truyền, chiều ngày 1/12, trong buổi họp báo thường kỳ Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên khẳng định: "Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã đưa ra kết luận rất cụ thể, rõ ràng và giao cho các cơ quan quản lý có thẩm quyền tiến hành kiểm điểm các tổ chức, cá nhân có liên quan. Trước hết, đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý đối với một cán bộ về hưu. Ban Bí thư đã chỉ đạo điều tra làm rõ sự việc để công khai minh bạch", Bộ trưởng Nên nói.

    Xem video: 

    Ông Trần Văn Truyền nhận kết luận kiểm điểm, thu hồi nhà đất

    Bộ trưởng Nên cũng cho biết, hiện TP.HCM và tỉnh Bến Tre đang tổ chức kiểm điểm, xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan.

    Trả lời câu hỏi của báo chí về việc có bao nhiêu “ông Truyền” như vậy?, Bộ trưởng Nên cho hay, ở nước ta, cán bộ do Đảng thống nhất quản lý,  Đảng có phân cấp, quy định rõ ràng đối với cán bộ.

    "Trên cơ sở đó, khi có thông tin nào liên quan đếncán bộ giống như trường hợp của ông Truyền, cơ quan có thẩm quyền, có trách nhiệm quản lý sẽ thực hiện những việc theo quy định. Nếu thấy có vi phạm vấn đề gì thì sẽ công khai giống như trường hợp của ông Truyền.

    Đảng sẽ không bỏ sót trường hợp nào có dư luận liên quan đến cán bộ, các trường hợp khác nếu có vi phạm cũng sẽ xử lý như vậy”, Bộ trưởng Nên nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ong-truyen-truong-hop-khac-vi-pham-cung-se-xu-ly-nhu-vay-a71908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan