+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó giám đốc sở Tài chính Bạc Liêu tử vong: Xác định nguyên nhân tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ Phó giám đốc sở Tài chính Bạc Liêu tử vong, sau khi giải phẫu tử thi để khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do uống quá nhiều bia rượu v

    Liên quan vụ Phó giám đốc sở Tài chính Bạc Liêu tử vong, sau khi giải phẫu tử thi để khám nghiệm, đồng thời qua kết quả điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do uống quá nhiều bia rượu và trúng gió.

    Trụ sở Sở Tài chính Bạc Liêu - Ảnh: Báo Nhân Dân điện tử

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, ngày 23/8, các ngành chức năng của tỉnh Bạc Liêu đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của ông Phan Chí Quang (41 tuổi; ngụ TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), Phó Giám đốc sở Tài chính Bạc Liêu.

    Theo đó, sau khi giải phẫu tử thi để khám nghiệm theo yêu cầu của vợ ông Quang, đồng thời qua kết quả điều tra, làm rõ, cơ quan chức năng xác định ông Quang tử vong là do uống quá nhiều bia rượu và trúng gió chứ không có lực tác động nào từ bên ngoài.

    Trước đó, theo Tiền Phong, rạng sáng ngày 22/8, người nhà phát hiện ông Phan Chí Quang nằm bất động trên giường ngủ.

    Chiều 21/8, ông Quang có khách, ăn uống với bạn rồi về nhà riêng ở phường 1, TP. Bạc Liêu để ngủ. Khoảng 4h sáng ngày 22/8, người nhà phát hiện ông Quang nằm bất động nên gọi cấp cứu. Bác sĩ đến kiểm tra, xác định ông Quang đã tử vong.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 22/8, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, cho biết đã chỉ đạo cơ quan điều tra làm rõ cái chết của ông Phan Chí Quang.

    Theo ông Trung, mẹ của vị phó giám đốc không muốn giải phẫu tử thi nhưng vợ ông Quang yêu cầu việc này nên cơ quan chức năng đã đưa thi thể vào bệnh viện để thực hiện các thủ tục theo quy định.

    Được biết, ông Phan Chí Quang quê quán tại thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu), có gần 20 năm công tác trong ngành tài chính tỉnh. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc vào năm 2018, ông Quang làm trưởng phòng tài chính doanh nghiệp của sở Tài chính Bạc Liêu, báo Nhân Dân điện tử thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-giam-doc-so-tai-chinh-bac-lieu-tu-vong-xac-dinh-nguyen-nhan-tu-vong-a336098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan