+Aa-
    Zalo

    Vụ phụ huynh vào lớp đấm, đá học sinh lớp 6: Gia đình nam sinh chưa tha thứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ phụ huynh xông vào lớp đấm, đá học sinh lớp 6, lãnh đạo trường THCS Tân Bình cho biết, người phụ huynh này đã nhận ra lỗi và xin lỗi

    Liên quan đến vụ phụ huynh xông vào lớp đấm, đá học sinh lớp 6, lãnh đạo trường THCS Tân Bình cho biết, mặc dù người phụ huynh này đã nhận ra lỗi và xin lỗi, nhưng gia đình nam sinh chưa tha thứ.

    Cụ thể, trả lời báo Đất Việt, lãnh đạo trường THCS Tân Bình, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết, nhà trường đã gửi văn bản báo cáo sự việc lên Phòng GD-ĐT TP Điện Biên Phủ.

    "Phía người phụ huynh kia đã nhận ra lỗi và có lời xin lỗi chân thành với gia đình nam sinh bị đánh, tuy nhiên phía gia đình nam sinh này chưa tha thứ. Hiện nam sinh vẫn đi học bình thường", lãnh đạo trường THCS Tân Bình cho biết.

    Hình ảnh phụ huynh xông vào trường đánh nam sinh trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Ảnh cắt từ clip

    Cũng theo vị lãnh đạo này, Ban giám hiệu trường THCS Tân Bình đã mời các phụ huynh, học sinh đến làm rõ sự việc, đồng thời kiểm điểm, nhắc nhở cán bộ, giáo viên đã để phụ huynh tự ý vào trường và lên lớp đánh học sinh.

    Trong diễn biến liên quan, xác nhận với báo Người lao động, một lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết đơn vị đã nhận được đơn của gia đình một học sinh lớp 6 tố cáo một phụ huynh xông vào trường đánh con mình và cơ quan này đang xác minh, giải quyết theo quy trình tin báo tội phạm.

    Người có hành vi bạo hành nam sinh là anh P. (phụ huynh của em T.L.N.M., học lớp 6A4 trường THCS Tân Bình). Nam sinh bị đánh là em N.V.H (học cùng lớp với em M).

    Trước đó, vào sáng ngày 9/12, giữa em H. và M. có xảy ra xô xát đánh nhau. Đầu giờ chiều cùng ngày, anh P. đã xông vào lớp học và hành hung H.

    Gia đình em H. cũng xác nhận, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường cũng đến thăm hỏi và xin lỗi gia đình. Gia đình anh P. cũng đến xin lỗi, nhưng thái độ không chân thành. Hiện H. vẫn bị sưng đầu, cơ thể nhiều vết xước và tinh thần vẫn hoảng loạn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phu-huynh-vao-lop-dam-da-hoc-sinh-lop-6-gia-dinh-nam-sinh-chua-tha-thu-a349944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan