+Aa-
    Zalo

    Vụ phụ huynh xông vào tận lớp đánh bạn của con gái: Nhà trường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nhà trường đã làm hết khả năng và sự việc đã giao cho cơ quan công an. Hai học sinh liên quan đều chưa đến trường...”, Phó hiệu trưởng trường THPT Ninh Thạnh Lợi (Bạc Liêu) nói.

    Liên quan vụ "phụ huynh xông vào tận lớp đánh bạn của con gái", Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/3, Ban giám hiệu trường THPT Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) mời vợ chồng chủ đại lý nước giải khát ở địa phương lên hòa giải vụ đánh nam sinh lớp 10. Gia đình nam sinh có chị và chú ruột cùng tham gia.

    vu phu huynh xong vao tan lop danh ban cua con gai nha truong noi gi 3
    Hình ảnh về vụ việc - Ảnh: Báo Bạc Liêu Online

    Trao đổi trên báo này, ông Danh Tô Nol, Phó hiệu trưởng trường THPT Ninh Thạnh Lợi, cho biết vợ chồng chủ đại lý nước giải khát nhận khuyết điểm về việc có hành động không đúng với nam sinh. Họ mong muốn đưa nam sinh đi khám, điều trị bệnh và chịu mọi chi phí phát sinh.

    Tuy nhiên, phía gia đình nam sinh không đồng ý với đề xuất của người xông vào đánh học sinh. Vì vậy, Công an huyện Hồng Dân đã vào cuộc, trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân để xử lý theo quy định pháp luật.

    “Nhà trường đã làm hết khả năng và sự việc đã giao cho cơ quan công an. Hai học sinh liên quan đều chưa đến trường. Chúng tôi động viên các em quay lại trường vì sắp đến kiểm tra giữa kỳ 2. Nam sinh bị đánh nếu không đến lớp, chúng tôi sẽ bố trí lịch kiểm tra bù”, ông Nol chia sẻ.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học, tiến tới đánh vào mặt một nam sinh. Xung quanh có nhiều người can ngăn người này.

    Ngoài người đàn ông này, còn có một phụ nữ cũng liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để mắng nam sinh nói trên.

    Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại trường THPT Ninh Thạnh Lợi (xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu).

    Thông tin ban đầu, có 2 học sinh (một nam, một nữ) lớp 10 của trường xảy ra hiểu lầm trong quá trình học tại trường. Học sinh nam có túm tóc học sinh nữ.

    Sau đó, phụ huynh của học sinh nữ nghe tin con như vậy nóng lòng, đã vào trường, ngang nhiên xông vào lớp học và có hành vi đánh học sinh nam.

    Vụ việc xảy ra khi vừa bắt đầu tiết học. Nhà trường đã can ngăn kịp thời nên không xảy ra sự việc gì lớn.

    Sau khi sự việc xảy ra sở Giáo dục – Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Hồng Dân đã có chỉ đạo làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phu-huynh-xong-vao-tan-lop-danh-ban-cua-con-gai-nha-truong-noi-gi-a530827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan